Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Có tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà được không?

Hỏi: Xin chào các bác sĩ. Hôm trước em có đi khám phụ khoa thì được bác sĩ chuẩn đoán là bị bệnh sùi mào gà. Em là con gái nên em rất ngại đến các phòng khám, bệnh viện để chữa trị bệnh sùi mào gà. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà không ạ? Rất mong nhận được phản hồi từ phía bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ! (N.Ngân)
Đáp:
Chào bạn Ngân. Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc này về cho chúng tôi. Sau đây các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ tư vấn và giải quyết giúp bạn về vấn đề này.
Sùi mào gà là bệnh xã hội do virus HPV gây nên. Sau khi bị lây bệnh từ khoảng 2-9 tháng, khỏi đầu của bệnh là các sùi nhỏ màu hồng nhạt, mềm cao lên như các nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm, bề mặt mềm. Những u nhú này sau đó phát triển thành những gai hoặc lá có chiều dài lên đến vài cm, liên kết với nhau tạo thành một mảng rộng nhìn như mào gà hoặc súp lơ, giữa các nhú gai có thể ấn ra được mủ.

Hãy cùng tìm hiểu xem phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nào.
Có tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà được không?
Có tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà được không?

Sùi mào gà nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời thì không chỉ gây khó cho người bệnh trong vấn đề vệ sinh hàng ngày mà còn có thể lây nhiễm cho cả bạn tình và nguy cơ gây ung thư cổ tử cung, hậu môn về sau làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, sinh hoạt và chất lượng của cuộc sống.

Cách chữa và điều trị bệnh sùi mào gà tại nhà

Nếu như chúng ta bị ốm, ho hen hay viêm họng thì có thể tự đi khám và mua thuốc về. Tuy nhiên lại không thể áp dụng với những người mắc bệnh tình dục mà đặc biệt là sùi mào gà. Bởi virus sùi mào gà khi xâm nhập vào trong cơ thể sẽ phá hủy các mô tế bào gây ra tổn thương, u nhú ở bộ phận sinh dục, da niêm mạc,… nên không thể tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà được mà cần có sự thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế có đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế đảm bảo,… Mặt khác, trong quá trình điều trị thường điều trị kết hợp với nhiều phương pháp trong cùng một lúc thì mới mang lại được hiệu quả cực cao.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

Đã có nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà nhưng do vẫn nặng tâm lý tự ti, mặc cảm mà ngại đến cơ sở y tế để khám và chữa trị, họ chỉ tự tìm hiểu các loại thuốc có ở trên mạng hay đến các tiệm thuốc nhỏ lẻ để đi mua thuốc về nhà điều trị. Nhưng sau một thời gian sử dụng vẫn chưa thấy hiệu quả đâu mà đã thấy những tác hại do thuốc gây ra: tạo bội nhiễm, hình thành vết loét, chảy nhiều dịch mủ,… Vì vậy, TUYỆT ĐỐI KHÔNG tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà, vì đây là căn bệnh dễ lây nhiễm và rất khó điều trị dứt điểm đồng thời gây ra các biến chứng mà người bệnh không thể lường trước được.
Có tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà được không?
TUYỆT ĐỐI KHÔNG tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà
Bạn hãy tìm đến địa chỉ khám bệnh sùi mào gà an toàn hiệu quả.

Trong trường hợp của bạn N.Ngân, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một khuyên bạn nên tự vượt qua nỗi mặc cảm, tự ti của bản thân để đến cơ sở y tế thăm khám và chữa trị kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm mà căn bệnh đã gây ra. Vì điều trị bệnh sùi mào gà rất phức tạp, đồng thời quá trình điều trị cần tuân thủ nghiêm ngặt theo sự chỉ đạo của bác sĩ chuyên khoa nên bạn không thể tự chữa bệnh sùi mào gà tại nhà được mà phải đến cơ sở y tế để điều trị bệnh.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà các bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để nhận tư vấn từ bác sĩ

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.