Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Quan hệ bằng tay có bị sùi mào gà không?

Em và bạn trai chỉ quan hệ bằng tay thôi thế tại sao em lại bị bệnh sùi mào gà được?
Xin chào bác sĩ! Em có một thắc mắc, mong các bác sĩ giải đáp giúp em! Năm nay em 21 tuổi. Gần đây, bạn trai em có kích thích vùng kín của em bằng cách sờ bằng tay. Sau đó em thấy “cô bé” của em bị ngứa và đau rát, em đi khám thì bác sĩ kết luận rằng em bị sùi mào gà. Thực sự là em chưa từng quan hệ tình dục bao giờ, tại sao bác sĩ lại kết luận em bị sùi mào gà? Em nghĩ chỉ có quan hệ thật sự mới bị bệnh này thôi. Em nên làm gì bây giờ thưa bác sĩ, em đang rất hoang mang. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ! (Bạn nữ giấu tên)

Xem bài viết khác: bệnh lậu ở phụ nữ.
Quan hệ bằng tay có bị sùi mào gà không?
Quan hệ bằng tay vẫn bị sùi mào gà 
Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về cho phòng khám chữa trị sùi mào gà bình dương. Về vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp giúp bạn như sau:
Bệnh sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục là bệnh do virus HPV gây ra. Virus HPV là chủng loại virus gây u nhú ở người, xuất hiện ở da và niêm mạc mà không gây bệnh ở các mô khác như cơ, xương và nội tạng. Tổn thương mà virus HPV gây ra là các mụn sùi được gọi là mụn cóc, khi các mụn này mọc ở bộ phận sinh dục thì được gọi là mụn cóc sinh dục.
Bệnh sùi mào gà chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục, qua các tổn thương niêm mạc do virus HPV gây ra. Bệnh sùi mào gà lây qua đường tình dục khi có hành vi giao hợp không an toàn. Tuy nhiên, cơ thể con người cũng có thể tự mắc bệnh này khi đã bị nhiễm virus HPV và không có khả năng kháng lại.
Trong trường hợp của bạn, có thể là do bạn bị nhiễm virus HPV nên em mới bị mắc bệnh sùi mào gà, nhiều phụ nữ bị nhiễm virus HPV. Hơn nữa, kết hợp với quan hệ tình dục bằng tay không an toàn và việc vệ sinh vùng kín hàng ngày chưa đảm bảo đã dẫn đến căn bệnh sùi mào gà. Do đó, khi phát hiện ra bệnh thì bạn nên tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ để nhanh chóng khỏi bệnh. Trong thời gian này em cần phải tránh quan hệ tình dục và vệ sinh vùng kín sạch sẽ theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Có thể tham khảo thêm: bệnh lậu có chữa được không.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà hay bệnh tình dục khác có thể liên hệ đến phòng khám chữa trị sùi mào gà bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.