Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Chất lượng tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một ra sao

Hiện nay, số bệnh nhân ngày càng tăng vì thế họ mong muốn tìm đến một phòng khám phải đảm bảo đầy đủ chất lượng và dịch vụ tốt cho sức khỏe người bệnh.
Có nhiều phòng khám nhưng không phải phòng khám nào cũng tốt, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín để bạn có thể tin tưởng điều trị tại đây.

Xem bài viết khác ở chuyên mục trĩ: benh vien chuyen khoa ve benh tri.

Đánh giá về chất lượng của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Khi mới hình thành, phòng khám gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên về sau, phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều bệnh nhân chính là động lực để phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại, đổi mới phương pháp,… hơn nữa để tạo được chỗ đứng vững chắc nhằm nâng tầm phòng khám.
Có được thành công như ngày hôm nay, phòng khám luôn nỗ lực phấn đấu từng ngày để dần khẳng định chuyên môn cũng như xây dựng thương hiệu phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một với phương châm “an toàn – uy tín – tận tâm” xứng đáng với lòng tin của bệnh nhân đã đặt ra. Các tiêu chí sau chính là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của phòng khám và đưa phòng khám đến gần hơn với người dân hơn gồm:

Chất lượng của nhân viên y tế

Họ là những người có kiến thức chuyên khoa, họ sẽ trao đổi với bệnh nhân về tình trạng bệnh tình, giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian và tiền bạc khám bệnh. Đồng thời, hỗ trợ cho bệnh nhân bất kì lúc nào khi bệnh nhân thắc mắc, nhanh chóng thực hiện các thủ tục để bệnh nhân được các bác sĩ thăm khám và điều trị nhanh chóng.

Đọc chủ đề khác: chảy máu hậu môn là bệnh gì.

Chất lượng của bác sĩ

Đây là tiêu chí cực kì quan trọng giúp bệnh nhân an tâm khi đến điều trị tại phòng khám. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những người từng công tác tại các bệnh viện lớn, được đào tạo bài bản có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,…. Họ luôn tận tâm điều trị và làm hết khả năng để giúp bệnh nhân có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Chất  lượng trang thiết bị và phương pháp điều trị

Để phục vụ cho việc điều trị, phòng khám luôn nhập khẩu các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại có xuất sứ từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Đối với từng bệnh riêng biệt sẽ áp dụng mỗi phương pháp khác nhau như bệnh phụ khoa sẽ dùng dao LEEP, sóng Viba, O3, bệnh nam khoa sẽ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, riêng bệnh xã hội thì dùng phương pháp DHA, kỹ thuật ALA – PDT,…

Xem để tham khảo thêm: phong kham nut hau o binh duong.

Chất lượng dịch vụ

Mô hình khám và điều trị chuyên nghiệp, có khoa học với nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho bệnh nhân mới đến khám cũng như tái khám lại. Bạn có thể đặt hẹn online qua đường dây nóng 0274 368 9588 hoặc nhấp vào link trang chủ phòng khám. Ngoài ra, mọi thông tin của bệnh nhân đều được lưu trong hệ thống và tuyệt mật, không lộ ra ngoài giúp cho bệnh nhân có thể yên tâm và hài lòng khi đến khám tại đây.
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.