Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vì sao sau phá thai bằng thuốc lại bị rong kinh

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh là 1 trong nhiều hiện tượng khiến cho chị em phụ nữ vô cùng phân vân lo lắng. Vậy nguyên do dẫn tới hiện tượng này chính là điều gì? Chị em cùng tham khảo những chia sẻ ở các bác sĩ chuyên khoa ở bệnh viện Thủ Dầu Một thông qua bài viết sau đây.
Tại sao sau bỏ thai bằng thuốc lại bị rong kinh
Phương pháp bỏ thai thông qua thuốc được sử dụng đối với các chị em có tuổi thai dưới 7 tuần và được kiểm định là tương đối an toàn, tỷ lệ hiệu quả khá cao. Cách phá thai an toàn này đã được rất nhiều chị em phụ nữ tín nhiệm cũng như áp dụng vì không phải đưa dụng cụ NK vào ở trong cơ thể, cho nên giúp chị em tránh khỏi những tổn thương không nên có.
Hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh được lý giải có thể do nguyên nhân sau:
Cơ chế phá thai bằng thuốc nội khoa
Vì phương thức phá thai bằng thuốc nội khoa làm cho các cơ địa của cổ tử cung nâng cao sự co bóp, bên cạnh đó thúc đẩy quá trình làm bong tróc thai ra khỏi hẳn niêm mạc tử cung. Kèm theo đó với đó là hiện tượng bong liên tiếp nội mạc cổ tử cung cũng như gây rong kinh kéo dài.
Đa phần chị em phụ nữ có thể thấy tình trạng rong kinh trong thời gian dài khoảng một – hai tuần sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Hiện tượng này nếu như không kèm theo những triệu chứng như máu kinh chảy ra tương đối nhiều, đau bụng dưới dữ dội, sốt cao… Thì chị em phụ nữ không nên sợ hãi bởi vì đây đơn giản chính là 1 trong vài phản ứng phụ thường gặp, chỉ nên sắp xếp thực đơn ăn uống dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày phù hợp là đã được.
Sót nhau thai
1 số hoàn cảnh mặc dù có hiện tượng đẩy được bào thai ra ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh nhưng còn sót nhau trong tử cung ở mẹ. Từ ấy có thể dẫn tới rong kinh trong thời gian dài kèm theo các biểu hiện bất bình thường khác.
Viêm nhiễm cổ tử cung
Do một nguyên nhân nào ấy như thai nhi phát triển nhanh chóng hơn trường hợp khác hay thuốc không gây ra được động lực lớn vì thế ko tống được thai ra bên ngoài cũng như vẫn tồn tại bên trong tử cung dù thai đã ko còn sự sống ở trong cơ thể ở mẹ.
Tình trạng sót thai nhi ở trong tử cung thường tạo điều kiện thuận tiện với vi-rus và các yếu tố có hại khác xâm nhập cũng như tiến triển rồi gây nhiễm trùng cổ tử cung.
Nhằm nhận biết trường hợp sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ có thể căn cứ vào 1 số dấu hiệu như xuất huyết kéo dài, kinh nguyệt có màu đen thẫm cũng như có mùi hôi thúi, với trường hợp đau đớn bụng dưới dữ dội, nóng sốt cao, khí hư có mùi…
http://giaitrigame.net/threads/53737-Tai-sao-sau-khi-loai-bo-thai-bang-thuoc-lai-bi-rong-kinh.html
http://ketoanso.net/threads/67506-Vi-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://yeucongnghe.org/threads/81215-Tai-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.html
http://mobileso.info/threads/34793-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://thegioiso.info/threads/32990-Vi-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.htmlbệnh phụ khoa, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.