Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Bệnh viện chữa bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về benh vien chua benh tri ở đâu tại Bình Dương với những ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ cũng như kỹ thuật điều trị bệnh trĩ hiệu quả, tiên tiến và hiện đại.
Bệnh trĩ nếu không được điều trị đúng phương pháp thì sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng như rối loạn chức năng của hậu môn, tái phát nhiều lần, thậm chí là bệnh ung thư trực tràng. Vậy bệnh viện chữa bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương là tốt và chất lượng hiện nay. Sau đây các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giúp cho bạn đưa ra sự lựa chọn an toàn và hợp lý khi bị bệnh trĩ.

Phòng khám trĩ tại bình dương ở đâu tốt nhất?

Trong dân gian người ta có câu “thập nhân cửu trĩ”, tức là cứ 10 người thì có 9 người bị bệnh trĩ. Ngày nay, sự ảnh hưởng của bệnh trĩ lớn đến mức nào?
Phạm vi và mức độ ảnh hưởng của bệnh trĩ đến các đối tượng ngày càng rộng lớn hơn, cho dù bạn là ai, ở lứa tuổi nào, đang làm công việc gì đều có nguy cơ bị bệnh trĩ.

Xem bài viết khác trong blog: Thói quen sinh hoạt gây bệnh trĩ.
Bệnh viện chữa bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương
Bệnh viện chữa bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương

Điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt

Chị Nh. chia sẻ rằng: “Cách đây 6 tháng tôi phát hiện ra mình bị trĩ. Lúc đó tôi cũng đi tìm đủ các loại thuốc từ Đông đến cả Tây y để trị bệnh nhưng bệnh vẫn không thể ngừng phát triển. Khi tôi không còn chịu đựng được nữa vì những cơn đau, khó chịu của trĩ. Tôi mới quyết định đi khám và điều trị bệnh trĩ. Tuy nhiên khi tìm hiểu, tôi lại thấy chỗ nào cũng đăng quảng cáo, giới thiệu về các phương pháp điều trị bệnh trĩ đảm bảo lành lặn không tái phát, khiến tôi hoang mang không biết khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu tốt và hiệu quả”.
Qua nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đang là cơ sở y tế nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng không chỉ ở Bình Dương mà còn ở nhiều tỉnh thành khác lân cận phía Nam.
Uy tín của phòng khám ngày càng được nâng cao và lan tỏa rộng ra bên ngoài cộng đồng khi có nhiều ca tiểu phẫu cắt trĩ không đau điều trị thành công, giúp bệnh nhân thoát khỏi cơn đau đớn, khổ sở và các tác hại của bệnh trĩ khi mắc phải căn bệnh này. Cho đến nay, phòng khám chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi cảm ơn từ nhiều bệnh nhân đã đến khám và điều trị tại phòng khám Thủ Dầu Một.

Vì sao phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lại nhận được nhiều sự tin tưởng?

- Đội ngũ y bác sĩ: Bác sĩ mới là người quyết định đi đến sự thành công của một ca tiểu phẫu. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm được tuyển chọn từ rất nhiều nơi trên cả nước, luôn nỗ lực học hỏi và nâng cao trình độ tay nghề của mình. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong số rất nhiều bệnh viện chữa bệnh trĩ tại Bình Dương.
- Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại: Hiện nay phòng khám đang áp dụng 2 kỹ thuật HCPT và PPH cắt trĩ không đau. Với ưu điểm là an toàn, nhanh chóng, ít tốn kém, không tái phát, phục hồi nhanh chóng. Được các chuyên gia đánh giá cao. Phương pháp HCPT an toàn, hiệu quả nhờ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào nhằm hạn chế nguy cơ chảy máu, tổn thương nhỏ, thời gian phục hồi nhanh nên bệnh nhân có thể rời viện ngay sau khi phẫu thuật cắt trĩ.

Bệnh viện chữa bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương
Bệnh viện chữa bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương
Ngoài ra tại Phòng khám chúng tôi còn có nhiều phương pháp điều trị khác nhau, tùy vào mức độ tổn thương và diễn biến của bệnh mà có thể đưa ra lộ trình điều trị phù hợp giúp giảm thiểu chi phí và thời gian điều trị thành công và hiệu quả.
Nếu không điều trị bệnh trĩ càng sớm càng tốt thì sẽ rất nguy hiểm do bệnh trĩ có xu hướng chuyển biến nhanh gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh như bị thiếu máu, nhiễm trùng hậu môn, đại tiện không kiểm soát được cho đến ung thư trực tràng. Vì thế các bạn hãy đến trung tâm y tế uy tín càng sớm càng tốt để có biện pháp điều trị nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến “Bệnh viện chữa bệnh trĩ ở đâu tại Bình Dương”. Nếu bạn đọc còn có thắc mắc nào thì hãy liên hệ với phòng khám đa khoa thủ dầu một bằng cách gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 hoặc 0908 522 700 hoặc có thể nhấp vào ô tư vấn để được tư vấn trực tiếp. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.