Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Bệnh liệt dương là gì?

Liệt dương là tình trạng mà dương vật không thể cương cứng để có thể quan hệ được, đây là tình trạng nặng và nguy hiểm số 1 trong rối loạn cương dương. Tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới bao gồm: Giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, rối loạn chức năng khoái cảm, các trường hợp bị xuất tinh sớm - chậm, “cậu nhỏ” bị yếu…... Trong số những tình trạng trên thì xuất tinh sớm và rối loạn cương dương là 2 tình trạng bệnh thường hay gặp ở “quý ông”. Vậy cụ thể thì bệnh liệt dương là gì và nguyên nhân gây ra căn bệnh này là gì? Các bạn hãy cùng với phòng khám nam khoa ở bình dương tìm hiểu vẫn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân gây ra căn bệnh liệt dương

Sự cương cứng của dương vật ở nam giới là một quy trình khá phức tạp và có liên quan đến não bộ, sự kích thích, cảm xúc, dây thần kinh, cơ bắp và các mạch máu cũng như nhiều vấn đề khác nữa. Và tình trạng rối loạn cương dương có thể do một hoặc nhiều yếu tố gây ra.


Bệnh liệt dương là gì
Liệt dương có thể tác động đến tâm lý của người bệnh
Trước đây, có nhiều người cho rằng có đến đa phần số người bị liệt dương là do tâm lý; còn 1 số khác thì lại cho rằng đó là do bệnh tật cơ thể. Và hiện tại, thì giới khoa học cho rằng liệt dương có 2 nguyên nhân chủ yếu là tâm lý và cơ thể; cả 2 nguyên nhân này có thể tác động cùng lúc hoặc riêng biệt.


Nếu xét về tổng quát: Khi mắc phải 1 bệnh lý bất kỳ nào đó, thì nó sẽ làm cho bệnh liệt dương có cơ hội phát sinh hoặc làm bệnh trở nên trầm trọng hơn 


Khi bị liệt dương thường sẽ đi kèm theo 1 số căng bệnh sau đây:
  • Có khoảng 68% người bị mắc bệnh cao huyết áp ở các mức độ khác nhau.
  • Khoảng 60% bị rối loạn lipid máu.
  • Khoảng 50% có vấn đề về tim mạch, trong đó có 40% số người bị mắc bệnh mạch vành.
  • 27 đến 59% người bị tiểu đường.
  • Số lượng người nghiện rượu bị liệt dương là khoảng 10 đến 63%.
  • Đặc biệt là những ai hút thuốc lá thì nguy cơ bị liệt dương sẽ cao hơn so với người không hút thuốc.


Trên đây là bài viết về “Bệnh liệt dương là gì?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.