Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bỏ thai qua kích thích sinh non

Khichị em muốn chấm dứt thai kỳ lúc thai đã lớn. Phương pháp tốt nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ dễ dàng, nhưng thủ thuật không hề như mọi người nghĩ cũng như luôn luôn có một số nguy hiểm mà rất ít người biết tới. Những thông tin bên dưới có thể đàm luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như một số hậu quả mà phương pháp này có thể gây ra.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non thường đã được áp dụng bỏ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn lúc các chức năng và bộ phận cơ thể của thai nhi hầu hết đã được hoàn thiện, từ móng tay, tóc tới tay chân, lông da…
Nhằm thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, các y bác sĩ thường thực hiện gây mê cũng như mở rộng cổ tử cung của chị em. Sau đó sẽ đặt 1 túi ni lông hoặc một ống nhựa nhỏ bên trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Kèm theo đó, bác sĩ chuyên khoa cũng tiêm truyền oxytocin để kích thích tử cung co bóp, khiến thai phụ đau bụng đẻ non.
Trên thực tại, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ áp dụng với các tình trạng như:
– Chị em mang bầu ngoài mong muốn
– Thai nhi bị dị tật, dị dạng.
– Chị em k đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục mang bầu và đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như thực hiện ở các địa điểm y tế bỏ thai kém chất lượng thì có thể dẫn tới rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm như:
Viêm nhiễm
Đây chính là một biến chứng ở phá thai bằng kích thích sinh non do khâu vô trùng k kỹ càng. Chúng khiến cho chị em bị các bệnh lý viêm như: Viêm nhiễm âm hộ, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm bề mặt da tử cung… Thậm chí còn có thể dẫn đến mất mạng nếu như không được cấp cứu kịp thời.
Rong huyết
Chính là trường hợp bộ phận sinh dục nữ xuất huyết ko dừng dù đã dùng thuốc gây tê hay thuốc mê khi bỏ thai. Hiện tượng này có khả năng là tác hại của xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hoặc hút thai k sạch sẽ. Lúc không thể khắc phục kịp thời sẽ tác động đến tính mệnh.
Thủng rách tử cung
Hệ lụy này xuất hiện khi nong cổ tử cung hay hút thai. Bên cạnh đó, quá trình phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường gây ra thủng đường ruột.
Sót nhau hay sót thai
Điều này thấy khi nhau thai hay thai nhi không được lấy ra hoàn toàn cũng như 1 phần vẫn còn tại tử cung. Tình trạng sót nhau thai hay sót thai nhi có thể làm cho tử cung k co lại gây ra rong kinh.
http://thuthuatexcel.net/threads/60640-Loai-bo-thai-thong-qua-ep-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.