Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Tại TPHCM, ngày càng nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh sùi mào gà nói riêng và bệnh lây qua đường tình dục nói chung. Tuy vậy, không phải cơ sở y tế nào cũng có thể chữa bệnh sùi mào gà được hiệu quả với chí phí hợp lý. Vậy địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại TPHCM, đây là điều băn khoăn của không ít người khi đi khám bệnh.

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Với một thành phố lớn và tập trung đông dân cư như TPHCM, những cơ sở y tế cũng ngày càng mọc ra nhiều để có thể phục vụ cho bệnh nhân được tốt hơn. Do đó, những người bị mắc sùi mào gà nói riêng, hay các bệnh qua đường tình dục nói chung chắc chắc sẽ băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở y tế chất lượng để điều khám, điều trị bệnh. Vậy đâu là địa chỉ khám bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại TPHCM

Hầu hết các bệnh nhân mắc sùi mào gà đều muốn tìm đến các cơ sở y tế công lập để tiết kiệm được chi phí và gặp bác sỹ giỏi. Tuy nhiên, nhược điểm của những bệnh viện công lập đó là thủ tục khám bệnh lâu, người bệnh phải ngồi chờ xếp hàng lâu và bác sỹ luôn bận rộn, khó có thể giúp người bệnh giải đáp được các thắc mắc cùng lúc. Vì thế mà sự lựa chọn của đại đa số là đến các cơ sở y tế tư nhân để chữa trị sùi mào gà. Nhưng lại không biết địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất?

Các yếu tố để chọn địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất?

Tại Phòng khám đa khoa quốc tế có cơ sở y tế có đầy đủ đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm và có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại với quy mô của uốc tế, đáp ứng tốt các nhu cầu khám chữa bệnh sùi mào gà nói riêng và cũng như bệnh xã hội khác nói chung.

* Phương pháp chữa bệnh sùi mào gà?

- Trước hết bác sĩ sẽ bị khám, làm xét nghiệm cần thiết để xác định độ nghiêm trọng của bệnh, hay tình trạng sức khỏe của người bệnh… Sau đó dựa vào kết quả có được bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý, hiệu quả cho từng bệnh nhân.
- Điều trị bằng thuốc, bác sĩ kê đơn thuốc cho người bệnh, những thuốc đó có tác dụng gây ức chế, kìm hãm sự phát triển của virus HPV. Người bệnh dùng thuốc đúng với sự hướng dẫn của bác sĩ, uống đúng và đầy đủ liều lượng, điều trị đến nơi đến chốn.
- Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện cao tần, bác sĩ sẽ dùng dòng điện cao tần để loại bỏ các tổn thương do sùi mào gà gây ra. Phương pháp này được thực hiện an toàn, nhanh chóng, không đau.
- Ngoài ra có vài trường hợp khác được điều trị bằng phương pháp Đông - Tây y kết hợp.

Nhấp tư vấn để bác sĩ giúp bạn ngay bây giờ

* Dựa vào yếu tố cơ sở y tế, đội ngũ y bác sỹ?

Trong quá trình chữa trị, các bác sỹ sẽ tận tâm tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của người bệnh đồng thời hướng dẫn, phối hợp với người bệnh nhằm tăng tính hiệu quả cho việc điều trị.
Qua số liệu thống kê cho thấy, có đến 98% bệnh nhân sau khi điều trị bệnh sùi mào gà đều có kết quả tốt và đều chia sẻ về sự hài lòng sau khi được chăm sóc tại Đa khoa quốc tế, Và khi được hỏi: “địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất?” thì họ luôn có chung quan điểm đó là tại Phòng khám đa khoa quốc tế.

* Là nơi có vị trí đi lại thuận tiện

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM ngay ở trung tâm Quận 1, đường Nguyễn Thị Minh Khai, TPHCM nên rất thuận tiện cho người bệnh ở trong khu vực nội thành cũng như nhiều tỉnh khác tìm đến như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh,… Đây được xem là địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất tại Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, ở gần bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại TPHCM

* Thời gian làm việc tại phòng khám?

Với thời gian làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ, bệnh nhân có thể tự mình sắp xếp thời gian và lên lịch hẹn bác sỹ sao cho phù hợp và không bị gò bó về mặt thời gian.
Hơn nữa, với tâm lí e ngại, xấu hổ, thậm chí sợ hãi của nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà như hiện nay thì Phòng khám đa khoa quốc tế HCM thực sự là địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất tại TPHCM bởi phương châm làm việc của Phòng khám là 1 bác sỹ - 1 bệnh nhân vì vậy mọi thông tin của bệnh nhân đều các bác sỹ bảo mật tuyệt đối.
Nếu có triệu chứng nào liên quan đến bệnh sùi mào gà nào hãy liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, chát qua hệ thống hay đặt hẹn. Đội ngũ bác sỹ tư vấn trực 24/24 sẽ gọi điện và tư vấn cho các bạn.

Chúc các bạn luôn có một sức khỏe tốt!

Nhấp tư vấn để bác sĩ giúp bạn ngay bây giờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.