Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Phương thức tránh thai bởi đồ ăn

Hiện nay, có khá nhiều cách ngăn ngừa thai thông dụng như sử dụng bao cao su, uống thuốc, cấy vòng. Bên cạnh đó, ít người biết rằng các thực phẩm cũng có vai trò giống như. Bài viết dưới đây do những bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 trả lời vài cách thức ngừa thai bằng thực phẩm cho bạn gái tham khảo.
Xem thêm
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Địa chỉ phá thai ở bình dương
  • Phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt giàu nhiều hoạt chất carotene, vitamine và những hàm lượng chất bổ khác nữa đem lại lợi ích cho cơ thể. Qua tìm hiểu của các bác sĩ cho biết, cơ thể nếu bổ sung vô số cà rốt, lúc này lượng lớn carotene sẽ nguy hại đến kỳ kinh nguyện khiến bị mất kinh và ngăn chặn chức năng rớt trứng bình thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo nghiên cứu của nhà chuyên môn: cà phê có nguy hại trực diện đến việc có bầu của bạn gái. Theo như khảo sát, một số chị em phụ nữ trung bình mỗi ngày uống hơn1 tách cà phê, khả năng mang bầu chỉ bằng một nửa chị em dùng nước ngọt. Chính vì vậy cà phê được chọn để ngừa thai hữu hiệu.
    Tỏi
    Ngoài là gia vị hấp dẫn trong vàimón ăn còn là 1 phương thuốc hữu hiệu trong hỗ trợ trị bệnh về tim mạch, ung thư và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại.Mặt khác, nếu dùng thường xuyên tỏi nhiều quá sẽ có phản ứng phụ là tiêu diệt tinh trùng giảm thiểu khả năng có thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ xanh
    Khi đu đủ chín được coi là thực phẩm an toàn và bổ thì đu đủ xanh khiến tử cung bị thắt lại do chứa chất nhựa. Do hàm lượng enzyme papain ở trong đu đủ rất cao, có công dụng tránh thai, đu đủ xanh được xem như 1 phương thuốc tự nhiên để bỏ thai ngoài ý muốn.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu bia
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần quan trọng của rượu chứa ethanol, chất này khiến tăng lên độ catecholamine trong cơ thể, co thắt huyết quản, tinh hoàn kém phát triển, thậm chí còn mắc co thắt tinh hoàn, khả năng sản xuất tinh trùng kém. Bạn gái sẽ dẫn tới kinh nguyệt thất thường, mất kinh, biến dị trứng, vô sinh hoặc ngưng rụng trứng.
    Rau cần
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo thí nghiệm của những bác sĩ chuyên khoa y tế, đáng mầy râu sử dụng nhiều rau cần sẽ khiến cho tinh hoàn bị kìm hãm, diệt tinh binh, giảm thiểu số lượng tinh trùng. Con trai có sức khỏe khỏe mạnh, chức năng sinh dục tốt sử dụng liên tục rau cần tây khá nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm thiểu rõ rệt đặc biệt khó khăn có con được, hoàn cảnh này sẽ quay lại ổn định sau đó một vài tháng ngừng sử dụng rau cần.
    Ở trên là vài giải đáp của phong kham pha thai o thu dau mot về biện pháp phòng tránh thai bởi thực phẩm, nếu mà chị em phụ nữ muốn thắc mắc chưa biết hãy liên hệ qua tổng đài 0650 368 9588 hoặc bấm Bảng Tư vấn trực tuyến để bày tỏ với chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.