Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là trường hợp mà dương vật không thể cương cứng, đây là trường hợp nguy hiểm số 1 và nó còn được biết đến với “tên gọi” là liệt dương, không thể duy trì được khả năng cương cứng lâu được. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có rất nhiều.

Các tác nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương

Trong nhiều trường hợp, tác nhân xảy ra tình trạng này có thể là do căng thẳng về mặt tâm lý, áp lực trong công việc, bị stress kéo dài….. Không những thế, tình trạng này còn có thể bắt nguồn từ các bệnh lý khác, hoặc các thương tổn mà cơ thể gặp phải.
  • Tuổi tác: Khi tuổi càng cao thì lượng testosterone trong máu sẽ càng giảm và làm suy giảm ham muốn tình dục rồi dẫn tới việc “cậu nhỏ” không thể cương cứng được hoặc không thể duy trì trạng thái cương cứng được.
Xem thêm: quan hệ nhanh ra
  • Nội tiết tố bị rối loạn: Các rối loạn nội tiết tố trong cơ thể như lượng Testosterone trong máu bị suy giảm, suy giảm tuyến giáp….. sẽ làm dẫn đến việc bị rối loạn cương dương
  • Bệnh mãn tính: Các bệnh lý về tim mạch, huyết áp tăng cao, bị tiểu đường, suy thận… đều có khả năng gây ra tình trạng rối loạn cương dương này.
Rối loạn cương dương là gì
Bệnh huyết áp có thể bị liệt dương
  • Thần kinh: Các tổn thương ở vùng tiểu khung sau khi phẫu thuật, hay việc dương vật bị chấn thương, bị các tổn thưởng ở tủy sống hay vùng xương chậu. Ngoài ra các chất kích thích cũng có ảnh hưởng lớn đến thần kinh và cũng có thể gây ra tình trạng liệt dương.
  • Thuốc: Việc sử dụng một số loại thuốc để điều trị cao huyết áp, chống trầm cảm, thuốc an thần... cũng có thể làm người dùng thuốc gặp phải tình trạng rối loạn cương dương.

Điều trị chứng rối loạn cương dương

Để có thể tránh được tình trạng này, các bạn cần phải có:
  • Chế độ ăn uống thích hợp: Bạn cần tăng cường các loại thức ăn bổ dương như thịt bò, hải sản, thịt dê, các loại rau xanh và trái cây... hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá….
  • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe cho bản thân của mình.
  • Bạn cần phải “gạt bỏ” các tâm lý căng thẳng và không nên tự tạo áp lực cho mình, mà bạn cần phải có 1 tinh thần thoải mái. Nếu không may gặp phải tình trạng này, thì bạn cần nên thẳng chia sẽ với “đối tác”, để có thể cảm thông và cùng nhau điều trị.

Trên đây là bài viết về “Rối loạn cương dương là gì?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.