Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được

Viêm nhiễm phụ khoa chính là những bệnh lý tương đối phổ biến có thể thấy ở bất cứ chị em nào, chủ yếu là những đối tượng đã có quan hệ. Thuốc đặt âm đạo là biện pháp thông dụng và tương đối an toàn khi sử dụng theo sự tư vấn của bác sĩ. Nhưng, liệu rằng khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đây cũng chính là câu hỏi mà rất nhiều bạn gái băn khoăn lúc tiến hành giải pháp điều trị này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Thông thường đối với các bệnh lý PK thông thường, tại tình trạng nhẹ có thể tự khỏi nếu biết cách rửa "vùng kín". Nhưng nếu mức độ chuyển biến phức tạp, chị em bắt buộc gặp các chuyên gia nhằm được giúp đỡ thăm khám và đưa ra giải pháp chữa trị sớm cũng như kê đơn thuốc cho bệnh lý nhanh chóng khỏi hẳn.

Đặt thuốc phụ khoa có thai được không?

Để điều trị các căn bệnh PK thường xảy ra như viêm nhiễm âm đạo, viêm tử cung, cổ tử cung… Bác sĩ chuyên khoa thường chỉ định cách đặt thuốc âm đạo với bệnh nhân. Việc đặt thuốc phụ khoa tuy rằng k khó khăn nhưng có khả năng là con dao hai lưỡi nếu như chị em phụ nữ tự ý thực hiện mà không có sự hướng dẫn ở chuyên gia. Nhiều trường hợp đã bị các hệ lụy không mong muốn khi tự tiện mua cũng như đặt thuốc âm đạo mà không có những kiến thức cơ bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Các chuyên gia xin được giải đáp như sau: K chỉ ở trong công đoạn đặt thuốc âm đạo mà trong toàn quá trình chữa bệnh phụ khoa thì không được làm "chuyện ấy", mặc dù việc làm "chuyện đó" có dùng biện pháp an toàn cũng không được.
Bởi vì trong thời gian trị bệnh viêm nhiễm PK, việc quan hệ vợ chồng sẽ làm bệnh không những không thuyên giảm còn có khả năng lây nhiễm tới người chồng hay bản thân người bệnh có khả năng đón nhận thêm rất nhiều trùng roi từ "người chồng" làm cho căn bệnh càng thêm nặng. Ngay cả khi sử dụng BCS, sự cọ xát vào thành âm hộ cũng sẽ khiến thành vùng kín bị thương tổn khiến cho giai đoạn trị bệnh càng bị kéo dài cũng như tốn kém nhiều hơn.
Bản thân viêm phụ khoa không phải là loại căn bệnh lây truyền thông qua con đường tình dục, nhưng có những tác nhân dẫn đến những căn bệnh PK ở nữ giới lại có khả năng lây lan từ bạn gái sang người đàn ông cũng như cư trú tại cơ quan sinh dục của người nam. Sau này sẽ lây nhiễm ngược trở về bộ phận sinh dục nữ giới thông qua hoạt động QHTD, khiến cho việc điều trị phụ khoa k triệt để còn có nguy cơ tái đi tái lại nhiều lần.
Đến đây chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Nhằm giúp điều trị thành công cũng như k tái phát, các chị em phải đi thăm khám PK kịp thời cũng như nhất quyết nên nghe theo sự chỉ định của các y bác sĩ chuyên môn.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.