Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Ngày nay, mặc dù quan điểm về trinh tiết tại bạn gái đã thoáng hơn khá nhiều, tuy nhiên không phải do vậy mà nam giới lại ko để ý tới cái ngàn vàng ở bạn gái của bản thân. Theo vài báo cáo điều tra, trong mười ngàn đấng mày râu thì có đến hơn 1 nửa trong đó là sẽ để ý tới cái ngàn vàng của người yêu, chỉ khoảng 15 % đấng mài râu không chú ý tới trinh. Cho nên, đa số các chị em nữ giới vẫn bắt buộc nhờ đến tiểu phẫu tái tạo tấm màng trinh. Đây chính là một vấn đề khá quan trọng thành ra bạn cũng buộc phải chuẩn bị cho mình 1 số kiến thức phục hồi cái ngàn vàng và hiểu biết căn bản nhằm đưa ra lựa chọn đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm phục hồi màng trinh

Màng trinh và phục hồi cái ngàn vàng
Tấm màng trinh chính là màng mỏng cửa âm hộ, 1 lớp màng mong manh nằm bên trong âm hộ, cách cửa vùng kín khoảng 2 cm, chính thành thử chỉ tác động một đôi chấn thương nhỏ cũng có sự tác động đến màng trinh rách cũng như tạo thành nguyên nhân ra máu.
Về căn bản, tái tạo tấm màng trinh là một tiểu phẫu đơn thuần, bản chất tái tạo cái ngàn vàng là Biện pháp thông qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa nhằm khôi phục nguyên trạng tấm màng trinh đã rách hay tạo tấm màng trinh mới tại phái đẹp.

Điều kiện để làm phẫu thuật vá cái ngàn vàng

Vài bạn gái bị rách màng trinh vì những nguyên nhân như: Hoạt động quá mạnh, do tác động bên ngoài, thăm khám phụ khoa sai quá trình,… thì sẽ thường làm tiểu phẩu vá tấm màng trinh.

Thời gian tái tạo cái ngàn vàng hàng đầu

Theo một số thầy thuốc chuyên khoa tại phòng khám phụ khoa, những chị em phụ nữ nếu như muốn tái tạo tấm màng trinh thì phải kiêng cử giai đoạn kinh nguyệt. Thời gian hàng đầu để thực hiện tiểu phẩu này chính là ngay sau khi hết những ngày đèn đỏ khoảng 3 ngày hoặc cũng có thể chính là 10 ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước khi tiến hành phẫu thuật vá tấm màng trinh

- Trước lúc làm phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng, chị em phụ nữ phải nên làm vài siêu âm để khám xem em với thuộc những hoàn cảnh nên làm thủ thuật này không.
- Trước lúc giải phẫu 3 ngày, phụ nữ không được hút thuốc và làm tình.
- Bạn không được dùng thuốc có chứa thành phần aspirin trong 2 tuần trước khi thực hiện thủ thuật.
- Bạn gái mắc một số bệnh PK như viêm âm hộ, cần trị bệnh khỏi hoàn toàn trước lúc phẫu thuật vá màng trinh.

Tiểu phẫu phục hồi cái ngàn vàng

Hiện giờ, việc tái tạo màng trinh càng ngày trở thành đơn giản, trong đấy vá màng trinh thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu chính là biện pháp y khoa hiệu quả nhất trợ giúp màng trinh được phục hồi giống như trạng thái ban đầu. Hiện nay, phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ tái tạo tấm màng trinh uy tín và không nguy hiểm thông qua việc áp dụng thủ thuật lấn chiếm tối thiểu đến từ Hàn Quốc có không ít ưu điểm nổi bật như không gây đau đớn, nhanh chóng hồi phục, giá cả rẻ , đảm bảo được tính thẩm mỹ khi hồi phục.

Chú ý sau khi giải phẫu vá tấm màng trinh

- Sau khi phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh, bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục sạch.
- Chị em cũng nên chú ý tới sinh hoạt mỗi ngày như đi tiểu tiện phải giữ nguyên tư thế ngồi hay nửa ngồi, khi đi các bạn cũng không được dạng bước quá rộng, phái nữ cũng không nên đi xe đạp trong vòng 1 tháng sau khi phẫu thuật.
- Sau lúc phẫu thuật phụ nữ bởi thế cần sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.
- Sau khi phẫu thuật bạn thành ra cần nên tới khám trở lại trong 1 tháng để chắc hẳn đạt được thành công tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.