Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bị ngứa vùng lông mu

Xoay quanh câu hỏi ngứa ngáy cơ quan sinh dục ở nữ giới, có nhiều vấn đề mà các bạn buộc phải quan tâm lưu ý vì chúng phần nào báo hiệu tình trạng sức khỏe của từng người. Một trong những dấu hiệu không bình thường mà chị em phụ nữ nên lưu ý đấy là bị ngứa lông mu vùng kín. Cùng tìm hiểu câu hỏi này qua một số thông tin dưới đây.

Tác nhân dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm Candida albicans

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida là một trong các nguyên nhân cơ bản tạo nên tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín. Thông thường lông vùng kín bị ngứa bởi vì 1 loại nấm da có tên gọi chính là Candida Alb gây nên. Loại nấm da này có thể xâm nhập nhanh cũng như có trật tự lúc cơ quan âm hộ mất sự thăng bằng.
Con đường lây lan của nấm da Candida Albicans chủ yếu là thông qua con đường quan hệ không an toàn, dùng chung vật dụng cá nhân cùng người bệnh.
Rận mu
Theo như thông tin nghiên cứu, 1 tác nhân khác tạo ra tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín chính là vì rận cua gây nên. Chúng còn được gọi với tên khoa học là Pthirus pubis, một loại côn trùng ký sinh và dẫn tới bệnh lý tới con người, có khả năng ký sinh tại vị trí kín, không có ánh sáng và ẩm thấp như lông mu.
Không những thế chúng thường ký sinh tại lông đẹn, lông nheo, lông dưới nách và tóc. Bởi vì chúng có khả năng thay đổi sắc cho nên nếu không để ý sẽ khó phát hiện. Chúng sinh sôi nảy nở rất nhanh làm cho bạn rất khó chịu bởi vì ngứa ngáy.
Bệnh viêm lỗ chân lông
Viêm lỗ chân lông cũng chính là 1 trong nhiều nguyên nhân dẫn đến bị ngứa lông mu vùng kín. Dấu hiệu bên ngoài chính là những nốt mụn ở nang lông, nhiều nốt mụn bên trong kèm theo lông mắc cong lại, hình thành mủ. Viêm lỗ chân lông thường chính là vì: Vi rút xâm nhập, lông mọc ngược tạo ra một số mụn sưng đỏ, waxing lông thường xuyên… gây ra.
Mẹo chữa trị cũng như phòng tránh lông vùng kín
Nhằm đảm bảo không nguy hiểm, ngay khi nhận thấy ngứa ngáy lông mu vùng kín các bạn cần đến nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới đạt chất lượng để được những bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thăm khám, tìm hiểu tác nhân gây ra căn bệnh cũng như phương pháp điều trị bệnh kịp thời.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc điều trị ngứa rát lông vùng kín không giống nhau có thể giúp chị em phụ nữ tạm chữa khỏi hiện tượng này. Nhưng, nếu sử dụng nhiều trong một thời gian lâu dài hoặc dùng không đúng cách sẽ dẫn đến ảnh hưởng đáng kể đến vùng kín.
Tình trạng ngứa lông mu vùng kín bởi vì rận bẹn, bạn có khả năng sử dụng bông gòn nhúng dầu hỏa rồi thoa lên vị trí da xuất hiện rận lông mu. Sau tầm nữa tiếng, rận lông mu và những quả trứng của chúng có thể được loại bỏ và bạn gái chỉ lau rửa sạch bằng nước mát là được.
Qua bài viết trên là 1 số thông báo về thắc mắc bị ngứa lông mu vùng kín được những bác sĩ ở phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương cung cấp. Nếu như còn có câu hỏi hoặc mong muốn được tư vấn thêm có thể liên hệ đến điện thoại 0274 368 9588 hay đến trực tiếp nơi 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương nhằm được 1 số thầy thuốc giúp đỡ giải đáp và kiểm tra cụ thể hơn.
Bài viết cần quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.