Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Mắc bệnh lậu vì đi massage kích dục

Đến phòng kham nam khoa o binh duong để thăm khám, các bác sĩ kết luận anh V. (27 tuổi) bị bệnh lậu, nghe kết quả xong anh V. rất hốt hoảng, anh phân trần rằng “làm gì có chuyện đó, em không hề có chuyện tình một đêm hay lăng nhăng nào cả, làm sao có thể mắc bệnh này được”. Tuy nhiên, hỏi chuyện cho ra lẽ thì anh mới vỡ lẽ ra nguyên nhân mắc bệnh lậu vì đi massage kích dục.

Nhiều quý ông không ngờ bị mắc bệnh lậu vì đi massage kích dục

Không chỉ riêng trường hợp của anh V. mà còn rất nhiều quý ông khác cũng rơi vào trường hợp oái ăm này. Anh M. (33 tuổi) cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Anh phát hiện mình có dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rát những không rõ chính xác đó là bệnh gì. Có những lúc đang đi tiếp khách ở công ty mà anh cứ muốn giải quyết cho nhanh rồi vào nhà vệ sinh. Không thể chịu đựng nổi nữa anh mới đi khám thì biết rằng mình bị mắc bệnh lậu. Lúc này anh mới tá hỏa không biết vì sao lại bị bệnh lậu, anh nói rằng bản thân anh không hề đi quan hệ ngoài luồng.

Mắc bệnh lậu vì đi massage kích dục
Các quý ông thường mắc bệnh lậu vì massage kích dục

Khi được bác sĩ hỏi thăm kỹ lưỡng thì anh mới tiết lộ là có lần anh đi tiếp khách và uống say quá chén, mọi người trong công ty muốn đi massage cho thoải mái và anh cũng đi theo họ. Sau lần “vui vẻ” đó, khi về nhà được khoảng gần 5 ngày trời thì bệnh bắt đầu xuất hiện triệu chứng của bệnh lậu.
Bệnh do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu có tính chất lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục. Ngoài ra, có nhiều con đường lây nhiễm bệnh lậu. Song cầu khuẩn lậu chỉ qua một lần tiếp xúc với môi trường sống vô cùng thuận lợi như vết thương hở, vết xước, các lớp niêm mạc, lớp da mỏng thì chúng có cơ hội xâm nhập và lây bệnh,…. Tuy nhiên, vẫn có các quý ông thoải mái, vô tư đi massage mà không hề biết rằng có nhiều nguy cơ mắc bệnh lậu vì đi massage kích dục khi tiếp xúc gần gũi với nữ nhân viên massage ăn mặc mát mẻ đang mắc bệnh lậu mà không hề hay biết.
Bệnh lậu ở nam giới dễ dàng nhận biết với các triệu chứng như lỗ sáo bị sưng đỏ, đau nhức, kèm theo chảy dịch mủ vàng; người bệnh thường xuyên tiểu buốt có mủ, tiểu rắt, thậm chí tiểu ra máu,….
Khoảng 85% nam giới có biểu hiện bệnh giống với bệnh viêm niệu đạo. 15% trường hợp còn lại gần như không có biểu hiện điển hình nào. Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh lậu kịp thời, bệnh lậu có thể lây cho nhiều người khác qua nhiều con đường khác nhau. Đặc biệt với nam giới thì nguy cơ mắc bệnh lậu vì đi massage kích dục là rất cao.


Nếu lỡ không may bị mắc bệnh lậu, nam giới cần phải tìm đến các địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín để được thăm khám nhằm có hướng điều trị thích hợp, tránh bệnh gây ra các biến chứng nguy hiểm như vô sinh, suy thận mãn tính, nhiễm trùng máu, đe dọa đến tính mạng của bệnh nhân.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về bệnh lậu hay các bệnh xã hội khác, bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn có hướng điều trị thành công.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.