Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung chưa quan hệ?

Bệnh viêm nhiễm tử cung không chỉ làm tác hại sang đời sống, công việc còn tác động xấu tới vấn đề tình dục của chị em. Đó cũng là nguyên nhân làm cho nhiều chị em bối rối không biết lúc bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây bác sĩ chuyên khoa của trung tâm y tế chi nhánh Bình Dương sẽ giúp bạn gái trả lời nghi vấn ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm cổ tử cung bởi vì nhiều nguyên nhân dẫn đến như: Tác động của những bệnh tổn thương ở cơ quan sinh dục tuyến dưới ( viêm âm hộ) hay cũng có thể bởi vì lau rửa vùng kín không được sạch sẽ… Bệnh lý này khiến người bệnh xuất hiện nhiều biểu hiện thất thường như khí hư ra rất nhiều và có mùi hôi thối khó chịu, đau đớn cũng như xuất huyết khi quan hệ… Những triệu chứng của bệnh làm đời sống của bạn gái bị đảo lộn cũng như làm tác động đến đời sống quan hệ vợ chồng.
Vậy, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo 1 số bác sĩ PK thì trong thời gian mắc viêm nhiễm cổ tử cung, chị em phụ nữ cần tránh tình dục đến khi bệnh được hỗ trợ trị bệnh khỏi hoàn toàn. Bởi, việc xảy ra quan hệ lúc này thường gây rất nhiều ảnh hưởng xấu như:
– Làm tổn thương ở cổ tử cung trở thành nghiêm trọng hơn lúc ở quá trình giao hợp, "dương vật" có khả năng chạm đến cổ tử cung khiến cho một số vết nhiễm trùng ở vị trí đó bị trầy xước cũng như có tác nhân bị lở loét ra gây xuất huyết vùng kín.
– Mặt khác, quan hệ vợ chồng khi đang bị bệnh viêm tử cung còn khiến cho bản thân người bệnh đau đớn và chẳng thể đạt được khoái cảm.
– Ngoài ra, đây cũng chính là cơ hội để vi rút gây hại gia tăng và thâm nhập sâu bên trong những lớp tế bào tại tử cung, từ đấy làm cho tế bào tử cung thường bị tổn thương, làm phát triển nguy cơ ung thư tử cung.
– Không những thế, việc hoạt động quan hệ tình dục trong thời kì này còn có gây tác nhân truyền nhiễm bệnh tới người chồng, làm căn bệnh nặng thêm, khó hỗ trợ chữa khỏi hẳn và dễ tái đi tái lại.
Bác sĩ khuyên:
Qua đó, với 1 số thông báo ở trên chắc hẳn chị em đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Lúc bị viêm nhiễm cổ tử cung bạn gái hạn chế quan hệ tình dục nhằm tránh các nguy hại ở trên diễn ra. Đồng thời, chị em phụ nữ cũng nên kịp thời tới dịch vụ y tế hay Phòng khám đa khoa để được 1 số bác sĩ thăm khám cũng như hỗ trợ trị bệnh sớm.
Tại thời gian giúp đỡ trị bệnh nên lưu ý gìn giữ vệ sinh bộ phận sinh dục, hạn chế nghĩ suy nhiều, kiêng cử quan hệ và tạo ra cho mình một phương pháp ăn uống thích hợp nhằm hỗ trợ chữa trị nhanh chóng mang lại hiệu quả.
Ngày nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương chính là 1 trong vài cơ sở y tế giúp đỡ chữa bệnh phụ khoa tổng thể và bệnh lý viêm nhiễm tử cung nói riêng có uy tín – chất lượng tại địa bàn Tỉnh Bình Dương. Chị em phụ nữ để ý và muốn biết thêm thông tin về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi đến chúng tôi thông qua số điện thoại 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp Địa điểm của cơ sở y tế ở 303 đại lộ Bình Dương, Phường.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.