Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Cắt bao quy đầu có làm mất khoái cảm không?

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một lại phẫu thuật nhỏ (tiểu phẫu), nó sẽ giúp loại bỏ đi lớp da bao quanh quy đầu cậu nhóc của nam giới. Tiểu phẫu này thường được áp dụng cho những trường hợp mà nam giới gặp phải tình trạng dài, hẹp hoặc bị nghẹt bao quy đầu. Việc thực hiện diễn ra càng sớm càng tốt thì sẽ giúp cho khả năng tình dục và thiên chức làm bố của các anh sau này.

Xem thêm về giá cắt bao quy đầu tại: cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tại Thủ Dầu 1, Bình Dương

Cắt bao quy đầu có làm mất khoái cảm không?


Việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ không gây bất kỳ tác động xấu nào đến khoái cảm của các anh, không chỉ thế việc thục hiện phẫu thuật còn giúp tăng độ nhạy cảm lên cho cậu nhóc. Lý do vì sao câu nhóc được tăng độ nhạy cảm là do: Đầu của cậu nhóc lúc này sẽ được lộ ra bên ngoài vì thế sẽ làm cho độ nhạy cảm của dương vật tăng rất nhiều trong mỗi cuộc yêu.

Cắt bao quy đầu có làm mất khoái cảm không?
Ảnh minh họa
Trải qua nhiều nghiên cứu khoa học thực tế với quy mô lớn được các nhà khoa học Úc thực hiện tại SydneyUniversity với 40473 nam giới tham gia. Cuộc nghiên cứu được tiến hành theo cách là có 1 nữa trong tổng số người tham gia thực hiện cắt bao quy đầu, nữa còn lại thì không cắt. Và kết quả số người thực hiện cắt bao quy đầu đã không còn thấy xuất hiện những dấu hiệu nào có liên quan đến độ nhạy cảm của dương vật, cảm giác về chuyện tình dục, xuất tinh, khả năng cương dương, thời gian quan hệ, đau khi quan hệ.... Còn những người không thực hiện cắt bao quy đầu thì sẽ gặp phải tối thiểu là 1 trong những dấu hiệu trên.

Xem thêm hỗ trợ điều trị chữa bao quy đầu ở bình dương 

Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu còn giúp cho nam giới tránh được nguy cơ bị truyền nhiễm HIV, những bệnh lây truyền qua con đường tình dục do vi khuẩn, virus gây nên, việc tiểu phẫu còn giúp giảm được nguy cơ bị ung thư dương vật, ung thu tuyến tiền liệt, hiếm muộn - vô sinh....
Có thể thấy rằng lợi ích mà cắt bao quy đầu mang lại là không thể phủ nhận, vì thế nam giới nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, điều đó sẽ giúp cho cậu nhóc được khỏe mạnh và tránh được việc mắc bệnh không đáng có....

Trên đây là bài viết về “Cắt bao quy đầu có làm mất khoái cảm không?” của phòng khám da khoa thu dau mot. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.