Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Bị ngứa bên ngoài vùng kín khi mang thai là vì điều gì?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không còn là vấn đề xa lạ với các bạn, khiến cho bản thân người bệnh gặp phải rất nhiều phiền toái và bức bối ở trong cuộc sống. Vậy bị ngứa vùng kín là do điều gì? Những thầy thuốc phụ khoa Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ trả lời câu hỏi trên thông qua những thông tin sau đây. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là bởi vì điều gì?
Hiện tượng bị ngứa bên ngoài vùng kín có thể do nấm âm đạo hay rận lông mu gây ra. Triệu chứng cụ thể của chúng là:
- Không lau rửa ngoài vùng kín sạch và đúng cách: Chị em không vệ sinh âm đạo thường xuyên, quan trọng chính là các ngày đèn đỏ hoặc lau rửa sai phương pháp thường dẫn đến ngứa ngáy ngoài vùng kín.
- Nấm vùng kín: Chị em bị nấm vùng kín tấn công sẽ có sự ngứa ngáy khó chịu quanh vùng kín, thường bắt gặp mụn bọc, mọc mọn nhỏ… Nguyên nhân trực tiếp là bởi vì bạn gái dùng rất nhiều loại thuốc kháng sinh, mặc đồ lót khá chật…
- Rận lông mu: Chính là loài ký sinh trùng dễ truyền nhiễm, chúng thường truyền nhiễm trực tiếp thông qua da cho nên các bạn chỉ có xúc tiếp cùng người bệnh là có thể bị rận tấn công. Chúng có khả năng bám ở chân hay nang lông nhằm hút máu cũng như sinh sản nhanh chóng gây ra những cảm giác ngứa rát day dứt… các tình trạng bị lây nhiễm căn bệnh này là vì: Quan hệ vợ chồng bừa bãi với người bệnh, mặc chung xống áo, sử dụng chung đồ vật riêng tư với người bị bệnh, tiếp xúc gần gũi với người bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín cần làm gì?
Bị ngứa rát vùng kín có khả năng chính là triệu chứng đặc trưng của một số căn bệnh phụ khoa hiểm nguy. Vì lẽ đó, các bạn nên sớm đến bệnh viện để bác sĩ, y tá khám, xác định nguyên nhân từ ấy tìm ra cách cách chữa ngứa bên ngoài vùng kín dứt điểm nhanh chóng, tránh các tác hại nghiêm trọng đến cơ thể cũng như khả năng sinh sản của bạn gái về sau.
Ngoài ra, chị em cần tiến hành tốt 1 số câu hỏi sau để đẩy lùi cơn ngứa ngáy ngoài khu vực vùng kín:
- Rửa vùng kín sạch sẽ và đúng cách hàng ngày, quan trọng là sau khi đại tiện, tiểu tiện.
- Khi bị ngứa rát các bạn bắt buộc rửa vùng kín thông qua nước sạch.
- Hạn chế rửa âm hộ bằng xà bông
- Thay đồ lót nhiều lần, không mặc quá bó sát cũng như không nên xài đồ dùng chung cùng người bị bệnh.
- Khi ngứa bạn gái tìm mọi cách ngăn chặn, không nên dùng tay gãi.
- Cần hạn chế quan hệ tình dục hoặc cần xài kỹ thuật phòng tránh khi làm chuyện ấy để loại bỏ truyền nhiễm.
- Bên cạnh đó, chị em nên duy trì lề thói đi khám PK định kỳ mỗi năm 2 lần, nhằm sớm phát hiện những bệnh tiềm ẩn bên trong thân thể, để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân.
Trên đây là cung cấp của thầy thuốc ở trung tâm y tế chi nhánh Bình Dương về thắc mắc bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu như còn nghi vấn về vấn đề này bạn gái hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới cũng như gửi câu hỏi cho phòng khám, các chuyên gia sẽ lý giải ngay đến bạn gái.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.