Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chữa hẹp bao quy đầu ở đâu tốt tại Bình Dương

Bệnh hẹp bao quy đầu là một bệnh thường gặp ở phái nam với triệu trứng là bao quy đầu chật quay kín và bao bọc chặt phần đầu bao làm cho “cậu nhỏ” không thể lộ ra ngoài, bệnh thường gặp ở cả trẻ em và người lớn. Với bệnh này nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống thường ngày cho người bệnh. Hiện nay có rất nhiều nơi chữa hẹp bao quy đầu tại Bình Dương trong đó uy tín phải kể đến phòng khám Đa khoa Thủ dầu 1.

ĐỊA CHỈ CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU BÌNH DƯƠNG

kham-benh-lau-o-binh-duong
Phòng khám Thủ Dầu 1 Bình dương là một nơi cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa uy tín trong đó dịch vụ chữa hẹp bao quy đầu là một trong những dịch vụ được quan tâm tại pk bởi nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân bị hẹp bao là khá cao.


Đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã mời các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực nam khoa để tư vấn khám chữa bệnh cho bệnh nhân đến với phòng khám. Chúng tôi đang áp dụng các phương pháp chữa hẹp bao mới hiện nay mang đến hiệu quả cao, giải tỏa nỗi lo cho người bệnh. Một số phương pháp chữa đang được áp dụng xin được trình bày sau đây.

CÁCH CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU Ở PK NAM KHOA THỦ DẦU 1


- Thuốc chữa hẹp bao quy đầu : với ưu điểm không phải phẫu thuật, chữa tự nhiên giúp bao quy đầu dãn ra, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân sử dụng các loại thuốc mỡ với thành phần từ steriod, bôi trong và ngoài mặt bao với tần suất 2 lần ngày. Chi phí chữa thấp tuy nhiên nếu áp dụng trên 2 tháng không có kết quả thì phải đổi phương pháp.

- Chữa hẹp bao quy đầu tự nhiên : đối tượng áp dụng thường cho trẻ, các mẹ phát hiện con bị bệnh ở giai đoạn sớm có thể tự kéo căng cho con. Cách này đơn giản nhưng hiệu quả thấp, thời gian lâu dài.

- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu : đây là phương pháp tốt được nhiều bệnh nhân chọn lựa hiện nay vì tính hiệu quả cao và tức thì của nó. Phòng khám TD1 Bình Dương hiện nay đang ứng dụng kỹ thuật mới với kết quả xâm lấn nhỏ tránh gây tổn thương cho người bệnh, can thiệp giúp bao quy đầu trở lại bình thường. Thời gian tiểu phẫu nhanh, hồi phục tốt tuy nhiên cần kiêng kị một số điều sau khi tiểu phẫu.

Trên đây là một số cách chữa hẹp bao quy đầu phổ biến và được ứng dụng nhiều hiện nay có hiêu quả. Nếu bạn đang tìm một nơi chữa hẹp bao quy đầu tốt hãy đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương 303 Đại lộ Bình Dương để được tư vấn chữa trị tốt. Địa chỉ của chúng tôi tại:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.