Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Hẹp bao quy đầu biểu hiện của bệnh lý nguy hiểm

Hẹp bao quy đầu là một bệnh nam khoa có triệu chứng phổ biến ở nam giới nhưng do tâm lý e ngại nhiều người đã trốn tránh vấn đề này không những gây ra bất tiện trong sinh hoạt bình thường mà còn gây ra những bệnh nam khoa nguy hiểm khác nếu không kịp thời điều chỉnh chữa trị.

Đối tượng bị hẹp bao quy đầu rất rộng rãi trong nam giới chủ yếu ở trẻ em nhưng cũng phổ biến ở nam giới lớn tuổi vì từ nhỏ không được đưa đi điều chỉnh đúng cách dẫn tới những biến chứng khi lớn lên. Có nhiều loại hẹp bao quy đầu hiện nay trong đó chủ yếu và phổ biến là các loại sau.

NHỮNG LOẠI HẸP BAO QUY ĐẦU PHỔ BIẾN

chua hep bao quy dau thu dau mot binh duong

Phóng khám Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương là một cơ sở y tế chuyên về các bệnh lý nam khoa, các chuyên gia ở đây đã đưa ra một số dạng thức hẹp phổ biến là :

Hẹp bao quy đầu theo sinh lý
Đối tượng mắc phải thường là trẻ mới sinh, biểu hiện là bị dính da bao quy đầu với phần thịt quy đầu, triệu trứng này là triệu trừng bình thường thường gặp và có thể tự khỏi sau khi trẻ được từ 2 tới 3 tuổi.

Hẹp quy đầu thực sự
Nếu trẻ em hơn 3 tuổi sẽ xuất hiện biểu hiện việc tuột bao quy đầu khó khăn vì miệng bao nhỏ khiến “cậu bé” không “lớn” được. Lúc này biện pháp xử lý là sử dụng thủ pháp cắt bao quy đầu để tránh những bệnh lý nguy hiểm như bị viêm hay ảnh hưởng tới niệu đạo.

Bao quy đầu bị nghẹt
Trường hợp này bao quy đầu nằm sai vị trí, phái mạnh cần sử dụng thủ thuật thủ công đưa bao quy đầu về đúng rãnh. Lúc này miệng bao nghẹt tại rãnh bao khiến tĩnh mạch nghẽn lại gây ra sưng nước tại quy đầu.

Hẹp bao quy đầu do bao quá dài
Bao quy đầu dài tưởng chừng không sao nhưng thực tế chúng cản trở việc bài tiết cản trở việc đi vệ sinh, miệng bao chật khiến bao quy đầu sưng lên khi đi tiểu.

Hẹp do chấn thương bao quy đầu
Có thể người nam bị tai nạn tại vùng tư nhân dẫn tới nhiễm trùng và tạo thành sẹo việc này khiến bao quy đầu không thể lộn ra ngoài như bình thường.

HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ SAO KHÔNG?

Ban đầu việc bị hẹp bao quy đầu không gây ra bất tiện gì nhiều và phái mạnh thường bỏ qua nhưng về lâu về dài triệu trứng này sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm khác như nhiễm trùng quy đầu, vô sinh, khi bao quy đầu bị chấn thương thậm chí bị hoại tử phải cắt bỏ. Do đó cần tuyệt đối để ý những bất thường ở bao quy đầu để kịp thời khám chữa bệnh tránh gây ra hậu quả đáng tiếc. 

Tại Bình Dương, phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là một đơn vị chuyên chữa các bệnh nam khoa phổ biến với những chuyên gia hàng đầu chuyên xử lý các ca hẹp bao quy đầu khó rất hiệu quả với chi phí thấp. Ngoài ra phòng khám còn có đường dây tư vấn miễn phí cho bệnh nhân muốn tìm hiểu về bệnh cũng như tư vấn trực tiếp về dịch vụ, hãy tìm hiểu ngay hôm nay để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn của phòng khám.
PHÒNG KHÁM THỦ DẦU MỘT 303 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.