Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Phòng khám đa khoa thủ dầu một tuyển dụng

Phòng khám Thủ Dầu Một là một phòng khám tổng hợp các loại bệnh nam khoa, phụ khoa và các loại bệnh xã hội tại tp Thủ Dầu Một Bình Dương

Hiện nay phòng khám đang cung cấp dịch vụ y tế khám và chữa bệnh, khám bệnh định kỳ, xét nghiệm máu, các thủ thuật xét nghiệm cho bệnh nhân có nhu cầu tuy vậy đội ngũ nhân lực còn hạn chế nên việc phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tuyển dụng thêm nhân viên để hoàn thiện đội ngũ vẫn đáng tiếp tục được cập nhật.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT TUYỂN DỤNG NHƯ THẾ NÀO?


phong kham thu dau mot

- Về đội ngũ y bác sĩ, Đa khoa Thủ Dầu Một tập trung tuyển dụng đội ngũ các bác sĩ giỏi,đã từng có kinh nghiệm hoạt động tại các bệnh viện lớn ở các thành phố lớn như tpHCM, Hà Nội thậm chí từ các nước như Singapore...tạo điều kiện được khám và chuẩn trị bệnh chính xác cho các bệnh nhân.

- Về đội ngũ y tá, phòng khám với tiêu chí mang đến cho bệnh nhân cảm giác chăm sóc gần gũi  như ở nhà, người bệnh đến luôn được chăm sóc như người nhà, vậy nên bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương tuyển dụng đội ngũ y tá và điều dưỡng viên của chúng tôi được huấn luyện bài bản và thường được đưa đi tập huấn các khóa huấn luyện nâng cao để đảm bảo chăm sóc bệnh nhân tốt.

- Đối với các nhân viên tiếp tân, nhân viên dọn vệ sinh, nhân viên bảo vệ, phòng khám Thủ Dầu Một luôn chú trọng mang lại cho bệnh nhân cảm giác gần gũi thân thiện do đó luôn tuyển dụng những nhân viên mẫn cán, có tốt chất trung thực, nhiệt tình với trách nhiệm công việc cao tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi tới khám tại phòng khám của chúng tôi.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn có nên khám ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương không hãy tìm hiểu những phản hồi của khách hàng đã từng khám và chữa trị tại phòng khám Thủ Dầu Một để biết thêm thông tin.

PHẢN HỒI CỦA BỆNH NHÂN KHÁM TẠI PK THỦ DẦU 1 BÌNH DƯƠNG 

“Khi tới khám tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1, tôi rất lo lắng vì không biết chất lượng phòng khám có tốt không? Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến bạn bè người thân tôi đã quyết định đi khám ở đây, lúc này tôi bị ra khí hư rất nhiều và có màu vàng đục nên tôi rất lo lắng. Đến đây các nhân viên đã làm thủ tục cho tôi khám rất nhanh chóng, bác sĩ cũng hỏi han rất nhiệt tình về tình hình sau đó đưa tôi đi xét nghiệm và kết luận tôi bị viêm âm đạo. Sau đó tôi điều trị theo hướng dẫn và được bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng về cách vệ sinh vùng kín. Thật kì diệu sau khi điều trị ngay đợt đầu tiên khí hư đã giảm rõ rệt và nhanh chóng giảm dần. Giờ đây tôi không còn lo lắng về tình trạng của mình nữa, tôi rất cám ơn các bác sĩ ở phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một “ ( Mỹ Hạnh – Chánh Nghĩa)

“Tôi bị hẹp bao quy đầu và tìm tới chữa tại phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một khi được một người bạn giới thiệu, tại đây các bác sĩ đã thăm khám và điều trị cho tôi, giờ đây tôi không còn lo lắng về tình trạng của mình nữa, tôi rất vui” (Đại Nghĩa – Hiệp Thành)

“Tôi đã từng khám ở phòng khám Thủ Dầu 1, cảm nhận của tôi là nhân viên ở đây rất thân thiện, các bác sĩ khám bệnh nhiệt tình, hỏi han rất cụ thể về tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp điều trị rất rõ ràng còn quan tâm tới vấn đề ăn uống của tôi khi chữa bệnh nữa, giờ bệnh của tôi đã khỏi hẳn tôi vô cùng cảm ơn. Sau này tôi sẽ tiếp tục đến khám ở phòng khám” (Thanh Hoàng – 53 tuổi)

Trên đây là những phản hồi của bệnh nhân đã từng đến khám tại phòng khám Thủ Dầu Một Bình Dương có địa chỉ tại 303 đại lộ bình dương. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn khi chọn lựa phòng khám đa khoa tốt tại Bình Dương. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo phương thức sau:

Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu Một Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.