Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Có nên khám ở phòng khám đa khoa thủ dầu một bình dương?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tại Bình Dương tại 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương là một phòng khám chuyên khoa chuyên chữa trị các loại bệnh nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội cho các bệnh nhân tại Bình Dương. Rất nhiều người thắc mắc có nên khám ở phòng khám Thủ Dầu 1 hay không?

CHIA SẺ CỦA BỆNH NHÂN 

“Trước đây tôi bị viêm đường tiết niệu đã đi chữa ở một viện trong tỉnh điều trị bằng thuốc nhưng không khỏi, nghe bạn giới thiệu tôi tới phòng khám Thủ Dầu Một và được các bác sĩ ở đây tư vấn điều trị bằng phương pháp Oxygen, mới đầu tôi rất lo lắng vì chưa thử qua cách này bao giờ tuy nhiên sau khi vượt qua nối sợ hãi tôi đã quyết định điều trị và thật may mắn chỉ sau một liệu trình bệnh của tôi đã khỏi hẳn, tôi rất cảm ơn các bác sĩ” ( Xuân Sơn – Dầu Tiếng) 

“Tình trạng xuất tinh sớm của mình rất nghiêm trọng, cũng chính vì vậy mình vô cùng lo ngại việc sau này sẽ bị vô sinh cũng như ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt vợ chống sau này do đó mình đã quyết định chữa trị tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một và được cho đi xét nghiệm lâm sàng, các bác sĩ đã giải thích cho mình nguyên nhân tại sao mình bị xuất tinh sớm sau đó đưa ra phương hướng điều trị rất rõ ràng còn dặn dò một số cách thức để kéo dài không xuất tinh, cuối cùng tình trạng của mình đã được khắc phục hoàn toàn, mình rất vui mừng” (Nguyễn Văn Thanh – 28 tuổi) 

“Tôi đã từng khám tại phòng khám Thủ Dầu 1 Bình Dương, tôi rất hài lòng với cách phục vụ tại phòng khám, tại đây từ nhân viên tiếp tân tới y tá đều rất ân cần khi hướng dẫn làm thủ tục. Các bác sĩ khám bệnh rất kỹ lưỡng và dặn dò cẩn thận về việc ăn uống, dùng thuốc vì vậy tôi rất tin tưởng phòng khám, sau này tôi sẽ giới thiệu bạn bè tới khám” (Vũ Hồng – 43 tuổi)

Những phản hồi tích cực của khách hàng chính là động lực giúp toàn thể tập thể nhân viên phòng khám phấn đấu ngày một hoàn thiện hơn về mọi mặt về mặt dịch vụ cũng như nâng cao chuyên môn nghiệp vụ của các y bác sĩ. 

TẠI SAO NÊN KHÁM TẠI PHÒNG KHÁM THỦ DẦU 1 BÌNH DƯƠNG?gioi thieu phong kham da khoa thu dau mot

Với vị thế là một phòng khám lớn với quy mô đồ sộ, hiện đại tiện nghi, phòng khám Thủ Dầu 1 cung cấp cho khách hàng những dịch vụ khám bệnh hàng đầu bao gồm những tiêu chí sau :

- Trang thiết bị y tế tân tiến hàng đầu nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản

- Phòng bệnh sáng sủa, sạch sẽ luôn được lau dọn thường xuyên đảm bảo không gian điều trị cho bệnh nhân tốt.

- Thái độ phục vụ niềm nở, cân cần, chu đáo

- Quy tụ những bác sĩ giỏi trong ngành chuyên khoa, giàu kinh nghiệm

- Chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch theo quy định của bộ Y tế

- Bảo mật thông tin cá nhân của người khám bệnh

Với chúng tôi, đảm bảo cho người bệnh được khám và điều trị bệnh tại nơi có dịch vụ tốt chính là điều mà phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một luôn luôn hướng tới. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về dịch vụ của phòng khám để tìm hiểu thêm có thể sử dụng dịch vụ tư vấn miễn phí của chúng tôi tại website pk hoặc qua hotline.

PHÒNG KHÁM ĐK THỦ DẦU 1
Địa chỉ : phong kham 303 dai lo binh duong, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.