Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cho hỏi có nên vá màng trinh hay không?

Hiện nay trường hợp quan hệ tình dục trước hôn nhân để lại nhiều hậu quả đáng kể. một số tác nhân bệnh lý thì phần nhiều nam không chấp thuận được tình huống bà xã của bản thân không còn "cái ngàn vàng" khi chưa thành hôn. Chính vấn đề này làm đàn bà khá lo lắng cũng như cảm thấy tự ti nếu như trót có tình dục khi chưa kết hôn. Do vậy hầu hết chị em đã chọn liên hệ với dịch vụ vá màng trinh tiết, để phục hồi màng trinh tiết. Vậy có nên vá màng trinh hay không đang là thắc mắc đã và đang là câu hỏi trong nhiều bạn gái.
Click vào đây: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Định nghĩa tái tạo màng trinh:
Vá màng trinh là 1 kỹ thuật được tiến hành nhằm vá lại trong trắng đã rách có thể thay thông qua 1 trinh mới do nhiều tác nhân không giống nhau gây tổn thương màng nhung. Thủ thuật tái tạo màng trinh không phải thủ thuật quá phức tạp, kỹ thuật này tiến hành dựa vào khoa học thủ thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Màng trinh tiết chẳng phải là thước đo đánh giá phẩm chất của nữ giới, đây cũng không hề chính là nguyên nhân quyết định hạnh phúc của vợ chồng. Nhưng, một số đàn ông đang còn lối suy nghĩ phong kiến, họ có thể có quan hệ với nhiều nữ giới tuy nhiên lại không thể bằng lòng với vợ của bản thân mất thủ thuật, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm phụ khoa lan rộng…
- Về vấn đề tinh thần: bạn gái luôn có cảm giác lo âu sẽ bi tìm ra sự lừa dối trong quá khứ. Chị em phụ nữsẽ thường cảm thấy hối hận, tự ti với ông xã. Bên cạnh đó còn có cảm giác lo lắng vào ngày tân hôn sẽ bị chồng phát hiện trinh đã mắc tái tạo, bên cạnh đó là cảm giác đau rát lúc QHTD lần đầu tiên sau khi tái tạo.
Bài quan tâm: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Do vậy khi quyết định có nên vá màng trinh hay không nữ giới nghĩ suy thật kỹ và lường trước được toàn bộ|vấn đề nghiêm trọng có thể xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn đi phục hồi màng trinh tiết, nữ giới buộc phải lựa chọn cơ sở bảo đảm uy tín, chất lượng để thực hiện. Vì đây là kỹ thuật ở âm đạo, vô cùng mẫn cảm, vì vậy bạn cần chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.