Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cơ sở y tế phụ sản Mekong chất lượng hay không?

Hiện nay, bệnh viện đang ngày một phát triển và có quy mô hơn, trở nên 1 trong nhiều phòng khám phụ sản bậc nhất và có chuyên sâu về khoa sản phụ tại khu vực miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không và có đáp ứng được nhu cầu kiểm tra và hỗ trợ điều trị bệnh của nhiều chị em phụ nữ không? Để tự trả lời được các thắc mắc này, chị em có thể tìm hiểu qua 1 số thông tin sau đây.
Phòng khám sản – phụ khoa Mekong là dịch vụ y tế có tiền thân ban đầu chính là chuyên khoa phụ sản của cơ sở y tế Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Ban đầu, lúc phòng khám vừa mới ra đời, bệnh viện y dược TP HCM đã chuyển đầy đủ trang bị y tế cũng như các bác sĩ của chuyên khoa sản khoa – phụ khoa. Không những thế, phòng ốc của bệnh viện cũng được mở rộng thêm, cũng như được bỏ tài lực thêm những trang bị hiện đại.
1. Cơ sở vật chất của bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Bệnh viện sản – phụ khoa có trụ sở chính đặt ở địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - Phường 1 – Q. Tân Bình - TP. TP HCM.
Cơ sở y tế gồm số nhóm sau đây: Khoa thăm khám bệnh, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa sơ sinh, khoa hiếm muộn và hỗ trợ sinh con, khoa nội soi... Ngày 1/9/2016, bệnh viện đã bắt đầu hoạt động phòng khám chế độ dinh dưỡng, đó là nơi để thực hiện những công tác về khám cũng như hỗ trợ chữa các bệnh lý liên quan đến chế độ dinh dưỡng của các bé vào những buổi tối thuộc những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện giờ, phòng khám đã có khoảng 110 giường bệnh giành cho người lớn cũng như 50 giường cho trẻ nhỏ sơ sinh. Bệnh viện cũng đã được trang bị hầu hết các máy móc y tế đương đại và được du nhập tại một số nước có nền y khoa hiện đại như sau: Máy siêu âm 3D cũng như 4 D, máy làm mê cũng như giúp thở, máy phẫu thuật nội soi, máy X-Quang…
2. Nguồn nhân công của bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong
Từ lúc đầu thành lập, phòng khám đã được chuyển giao 100% các giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm và có chuyên nghành của khoa sản khoa – phụ khoa, phòng khám Y dược Sài Gòn. Ngoài ra, trong vài năm làm việc, bệnh viện không ngừng tuyển chọn những bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao cũng như đã từng làm việc ở các phòng khám sản – phụ khoa lớn trong cũng như ngoài nước, với mục đích góp phần giúp uy tín của phòng khám ngày một tăng cao.
Ngoài ra, bệnh viện sản – phụ khoa Mekong còn là nơi tập trung số tiến sĩ cũng như chuyên gia hàng đầu trong khoa nhi khoa, sản – PK. Bệnh viện còn thường xuyên mở ra những hoạt động tiến cử các chuyên gia có năng lực để ra nước ngoài tập huấn nhằm học hỏi thêm 1 số hiểu biết về chuyên môn cũng như giúp tăng cao tay nghề trong quá trình giúp đỡ chữa trị của bệnh viện.
3. 1 Số dịch vụ khác được tiến hành tại phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong
Ngoại trừ 1 số dịch vụ đã được đề ra ở trên, bệnh viện còn cung ứng một số dịch vụ sau:
"Chích ngừa" cho trẻ nhỏ: 1 số nhóm vaccin điển hình như sau: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong 1, sởi, viêm não Nhật Bản, quai bị...
Để các bạn thuận tiện hơn trong việc thăm khám bệnh, bệnh viện đã tiến hành dịch vụ thăm khám ngoài giờ trong khoảng 17h – 20h (ngoài những ngày lễ). Bệnh viện có thể mở khám sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h mỗi ngày chỉ riêng ngày CN cũng như ngày lễ) cho những người bệnh có mong muốn.
Với cơ sở hạ tầng, trang bị y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và những dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng đáng là địa điểm mọi người sẽ trao gửi sự tin tưởng cũng như tuyển lựa đến khám lúc có vấn đề liên quan đến sản – PK và một số biện pháp bảo vệ cơ thể với các trẻ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.