Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Dấu hiệu bệnh lậu và nguyên nhân gây bệnh

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH LẬU

Bệnh lậu là một bệnh lây qua đường tình dục phổ biến thường gặp ở cả nam và nữ. Bệnh phổ biến ở các đối tượng thường xuyên có quan hệ tình dục không an toàn, bệnh lậu khó có thể chữa hết bệnh và có nhiều biến chứng nguy hiểm tới người bệnh sau này. Một số nguyên nhân thường gây bệnh lậu được các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một khuyến cáo như sau, bạn nên chú ý để phòng tránh :

  •         Có sinh hoạt tình dục với đối tượng không phải bạn tình thường xuyên của mình và là người mắc bệnh : nếu bạn có quan hệ không an toàn với người bị mắc bệnh lậu thì khả năng mắc bệnh của bạn có thể lên tới hơn 90% dù là quan hệ bình thường hay bằng miệng hoặc qua “cửa sau” thì nguy cơ bị truyền vi khuẩn lậu là rất cao.
  •         Bệnh lậu di truyền từ mẹ sang con: nếu người mẹ khi đang mang bầu bị lậu thì nguy cơ con bị nhiễm bệnh từ mẹ hoàn toàn có thể xảy ra do đường lây truyền thường là từ nhau thai hoặc quá trình tiếp xúc khi sinh.
  •         Nhiễm lậu qua máu : người bệnh cũng có thể bị nhiễm bệnh do sử dụng các loại dụng cụ y tế chưa được xử lý vô trùng hoặc được truyền máu từ người bị bệnh lậu, lúc này việc khuẩn lậu nhiễm vào máu dẫn tới bị bệnh là 100%.
  •         Qua dùng chung đồ dùng với người bị bệnh: bạn có thể bị mắc bệnh nếu đang có vết thương hở mà dùng chung đồ dùng với bệnh nhân lậu như quần áo hay khăn tắm…tuy nhiên khả năng nhiễm bệnh theo đường này rất thấp.

DẤU HIỆU BỊ BỆNH LẬU

Khi bị nhiễm virus lậu rất nhanh chóng không lâu sau đó chỉ khoảng từ 3 ngày tới 1 tuần người bệnh sẽ thấy những biểu hiện rõ rệt khi bị bệnh là :
  •        Đối với phụ nữ : dấu hiệu tiểu rát, trong nước tiểu có lẫn mủ hoặc máu; ra nhiều dịch âm đạo bất thường có mùi, vùng kín sưng đỏ; bệnh nhân sẽ thấy ngứa ở vùng kín, đau bụng dưới; đau sau quan hệ tại xương chậu, lưng và vùng kín kèm theo các biểu hiện như mệt, sốt nhẹ, muốn nôn…
  •        Đối với cánh mày râu: đi tiểu nóng mùi hôi có dịch ra kèm, đau niệu đạo; mủ chảy ra từ nhiệu đạo; vùng kín sưng, ngứa gây bứt rứt; lưng nhức mỏi đau, gần như không còn cảm giác ở bộ phận sinh dục, quan hệ không cương được, xuất tinh vào buổi đêm; người mệt, nổi hạch ở bẹn, sốt…
Ngoài ra còn một số triệu trứng xảy ra nếu người bệnh mắc lậu ở miệng như đau rát cổ, sưng amidan không thể ăn hoặc uống…Nếu gặp những triệu trứng kể trên rất có thể bạn đã bị lậu do đó cần nhanh chóng tiến hành thăm khám và xét nghiệm để xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó có phương hướng điều trị cụ thể.
Nếu bạn đang ở Bình Dương và đang tìm một cơ sở y tế tin cậy, bí mật để điều trị hãy đến với phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một – một phòng khám chuyên chữa các bệnh nhạy cảm tốt nhất Bình Dương. Tại đây các bác sĩ sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn về phương án chữa trị bệnh tối ưu cũng như đưa ra các điều trị bệnh với chi phí tốt cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.