Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Tôi muốn "vén màn bí mật" đằng sau bệnh sùi của vợ mình

Từ lúc tới kiểm tra về, luôn luôn nghĩ đến bệnh sùi mào gà của vợ, 1 mặt khác tôi rất yêu thương với lo cho vợ, suy nghĩ khác tôi còn mất lòng tin vợ nhiều hơn.

Hiện tại tôi 29 tuổi còn bà xã tôi 27 tuổi. Cả 2 mới chỉ kết hôn với nhau 4 tháng qua. Hiện 2 vợ chồng tôi cũng đã đón nhận tin vui có con. Vì sau lúc lấy nhau 1 tháng, bà xã của tôi đã mang thai.

2 vợ chồng tôi rất hợp tính cùng với nhau về cách nghĩ cũng như chuyện giao hợp. Cho dù mang bầu, nhưng quan hệ tình dục của vợ chồng cũng chưa bao giờ bị tác động. Bên cạnh đó, bà xã tôi khá xinh gái và cũng là một người đàn bà khéo léo, rất biết đáp ứng ông xã.

Vừa mới đây, trong khi 2 vợ chồng chuyện ấy, vợ của tôi thường có tình trạng ra máu vùng sinh dục. Dù là vợ tôi không cảm thấy bất kì đau đớn nào cả. Sợ sệt, tôi đã chở vợ đi tới xét nghiệm chuyên gia y tế. Sau lúc tiến hành những kiểm tra, y bác sĩ kết luận vợ của tôi bị sùi mào gà.

Nhưng, chứng bệnh đó của bà xã tôi không nguy hiểm nhiều. Từ ngày đến kiểm tra về, cứ nghĩ về căn bệnh sùi của vợ, một mặt tôi rất thương và lo lắng cho bà xã, một mặt khác tôi lại ngờ vực bà xã nhiều hơn. Thương với lo lắng bởi rất sợ căn bệnh sùi này sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng cô ấy.

Ngờ vực do đâu, không tự nhiên cô ấy nhiễm bệnh mụn cóc sinh dục này chứ. Chứng bệnh thường chỉ có ở nam giới thôi cơ mà. Có phải là bà xã đã âm thầm quan hệ ngoài luồng bên ngoài hoặc có quá khứ “bất hảo” giao hợp với người khác hay không?

Tôi đang rất muốn vén màng bí mật chứng bệnh bệnh sùi của vợ. Hỏi bà xã thì bà xã tôi cứ nói chưa bao giờ phản bội tôi và tôi là người đàn ông đầu của bà xã. Trong khi tôi là một người đàn ông chung thủy, chưa lần nào quan hệquan hệ tình dục nhiều người ở bên ngoài thì làm sao tôi lây lan cho bà xã được chứ.

Xin hãy cho tôi một lời khuyên lúc này. Không tôi mãi suy nghĩ như vậy sẽ có ngày tôi lo sợ mình không kiểm soát được nữa và rồi có hành động sai trái với vợ có em bé.

(Nguyễn Đức Anh, Long Khánh, Đồng Nai)


Trả lời:

Đức Anh thân mến!

Xin chia sẻ với suy nghĩ hiện nay của bạn. Nhưng nếu như bạn nghĩ bệnh sùi mào gà chỉ truyền nhiễm tại đàn ông là 1 điều vô cùng sai. Trên thực tế, nó là 1 chứng bệnh lây lan thông qua đường quan hệ tình dục với bệnh lý này vô cùng nhiều ở cả nam giới lẫn nữ. Chứng bệnh bởi virus Human papilloma (HPV) tạo nên.

Lúc bị chứng bệnh này, bà xã của bạn có nổi các mụn nhỏ màu hồng tươi, nhũn, có chân hoặc là có cuống, không làm đau và dễ chảy máu khi sờ vô. Các thương tổn này hầu hết ở dạng phẳng nên khó cảm nhận.

Căn bệnh thường hay nhiễm trực tiếp (tiếp xúc trực tiếp với nguyên nhân gây bệnh), truyền nhiễm gián tiếp (tiếp xúc cùng với bồn cầu bám virus gây bệnh) hay là lây nhiễm từ mẹ sang con. Tình trạng của vợ bạn, cô ấy mắc mào gà không có khả năng là bạn được hoài nghi bà xã bạn quan hệ bất chính hay đã lăng nhăng giao ban nhăn nhít ở bên ngoài. Vì do rất có khả năng vợ bạn chỉ bị nhiễm chứng bệnh này tiếp xúc gián tiếp. Có nghãi là cô ấy có thể bị lây truyền chứng bệnh sùi vì vô tình hoặc tự mắc. vậy nên bạn hãy gạt bỏ nỗi nghi ngờ bà xã ra khỏi đầu nhanh nhằm không tác động tới tình cảm cả hai.

Bây giờ, nên nói chuyện bà xã chú trọng chữa theo lời của bác sĩ để không nhiễm từ mẹ sang con. Nhớ, cả 2 bạn cũng buộc phải không được quan hệ giai đoạn này cho đến lúc điều trị khỏi bệnh hoặc là nếu như không kiêng phải sử dụng bao cao su mỗi lần giao ban nhé.

Tư vấn miễn phí trực tiếp tại website: phongkhamdakhoathudaumot.vn
Hoặc tới trực tiếp địa chỉ phòng khám tại :

PHÒNG KHÁM SÙI MÀO GÀ TD1 BÌNH DƯƠNGĐịa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.