Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam

Hầu hết bệnh nhân khi đến phòng khám để chữa bệnh sùi mào gà đều có chung thắc mắc rằng chữa sùi mào gà bằng thuốc nam có hiệu quả hay không? Điều này chứng tỏ mọi người rất quan tâm đến thuốc nam chữa sùi mào gà. Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một có lời giải đáp về vấn đề này.

Nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà

Sùi mào gà là 1 trong 10 bệnh lây qua đường tình dục rất nguy hiểm. Căn bệnh này do chủng virus HPV gây ra, nguyên nhân chủ yếu là do:
– Hoạt động quan hệ tình dục không an toàn
– Tiếp xúc ngoài da như dùng chung khăn tắm, mặc chung quần áo, dùng chung nhà vệ sinh, tiếp xúc qua da trực tiếp với người bệnh qua các vết thương hở,… đều có nguy cơ lây nhiễm virus HPV.

Xem thêm bài viết khác về sùi mào gà: Bệnh xã hội sùi mào gà.
Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam
Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam liệu có hiệu quả?

Sùi mào gà xuất hiện ở bộ phận sinh dục của nam và nữ, ngoài ra việc chăm sóc không đảm bảo có thể lây lan sang vùng khác như niêm mạc miệng, hậu môn, mắt,…
Thời gian ủ bệnh của bệnh từ 1-6 tháng tùy đối tượng. Ban đầu các nốt sùi không nhẵn bóng mà nó sần sùi như có gai li ti, các nốt sùi có màu hồng nhạt, trắng xúp lơ, hoặc có màu tương tự như niêm mạc ở vòm họng, vùng sinh dục. Bệnh không hề gây đau rát, một số người có cảm giác hơi ngứa, khi các mụn sùi phát triển mạnh thì có thể liên kết với nhau tạo thành từng mảng trông như cái mào gà.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Thời gian ủ bệnh cho thấy bạn có biểu hiện của sùi mào gà, điều đó chứng tỏ bạn đã bị sùi mào gà từ lâu chỉ là hiện tại nó đã phát tán ra thêm, nếu các bệnh khác có thể dùng thuốc để chữa khỏi nhưng với sùi mào gà việc dùng thuốc chỉ làm cho quá trình điều trị sùi mào gà càng thêm phức tạp mà bệnh không thể cải thiện được gì. Vì thế việc chữa trị sùi mào gà bằng thuốc và các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà theo kiểutruyền thống mất rất nhiều thời gian, không những không khống chế được các triệu chứng mà bệnh còn dễ tái phát, người bệnh sẽ dễ bị kháng thuốc. Nếu không can thiệp điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến các biến chứng tổn thương ở bộ phận sinh dục như ung thư đường sinh dục gây nguy cơ loạn sản và các nguy hại khác.

Các phương pháp mà phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng là khắc tinh của căn bệnh sùi mào gà, đã giải quyết được các vấn đề của bệnh sùi mào gà như dễ tái phát và lây lan mà các phương pháp truyền thống không thể làm được. Không những rút ngắn thời gian điều trị, trong vòng 8h đồng hồ bệnh sẽ giảm đi các triệu chứng và biến mất chỉ sau 3 ngày, hiệu quả hỗ trợ điều trị đạt đến 98,5% trở lên mà còn ngăn ngừa được bệnh tái phát do tiêu diệt có vi rút gây bệnh hiệu quả.

Chữa sùi mào gà bằng thuốc nam
Chữa bệnh sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
Tìm hiểu về cách đốt sùi mào gà có đau không?

ALA-PDT là kĩ thuật điều trị sùi mào gà mới nhất hiện nay, đã được thử nghiệm và ứng dụng trên thế giới. Phương pháp này được ứng dụng trên cơ sở tác động qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để hỗ trợ điều trị chứng tăng sinh bất thường ở các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bệnh dày sừng quang hóa,…

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.