Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thuốc kháng virus sùi mào gà hiệu quả ra sao?

Hiện nay, đa số các bệnh nhân bị mắc bệnh sùi mào gà đều lo lắng vì chưa có phát đồ điều trị. Bệnh nhân tự tìm hiểu ở trên mạng, hoặc khám bệnh tại các cơ sở không đúng chuyên khoa nên không hiểu đúng về tình trạng bệnh của mình mà có những lo lắng không cần thiết.
Trong hàng trăm nghìn bài viết nói về bệnh, mô tả hình ảnh của bệnh cũng như các phương pháp đốt cắt bằng máy móc hiện đại, vẫn chưa có cơ sở nào điều trị khỏi cho bệnh nhân. Thông qua bài viết này các bác sĩ sẽ giúp bạn có được cái nhìn đầy đủ hơn về bệnh xã hội sùi mào gà.
Thuốc kháng virus sùi mào gà hiệu quả ra sao?
Thuốc kháng virus sùi mào gà hiệu quả ra sao?

Sùi mào gà là bệnh không thật sự quá nguy hiểm như nhiều người đã nghĩ, bản thân virus gây bệnh sùi mào gà cũng không  tồn tại ngay ở trong máu mà chỉ ký sinh ở các phần niêm mạc da nơi có sự tiếp súc với nguồn lây bệnh. Chỉ phát bệnh khi miễn dịch của cơ thể yếu, niêm mạc bị trầy xước, bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… Khi đã đốt, chấm thuốc có thành phần axit nhiều lần dẫn đến phần niêm mạc bị tổn thương nặng nề.
Virus gây bệnh sùi mào gà bao gồm các chủng loại phức tạp có trên 120 típ biểu hiện các nốt sùi, u nhú khác nhau. Khi chẩn đoán bệnh chỉ dựa vào việc khám lâm sàng.
Trong cặp vợ chồng khi đi khám thì nửa số đó là vợ bị trước trong khi chồng chưa có biểu hiện hoặc chồng bị sùi mà vợ chưa có biểu hiện gì kể cả khám lâm sàng, vì vẫn chưa có xét nghiệm bệnh sùi mào gà nào đặc hiệu và thời gian ủ bệnh dài. Sùi mào gà là căn bệnh nhạy cảm liên quan đến cả hạnh phúc gia đình nên bác sĩ cũng rất bối rối trong việc giải thích cho bệnh nhân về quá trình nhiễm virus HPV.
Hầu như lựa chọn đầu tiên cho người bị nhiễm virus sùi mào gà đều đi đốt, vì đơn giản là khi đốt xong rồi khỏi, chỉ sau khi đốt mà không khỏi hoặc mọc lại ngày một nhiều hơn thì bệnh nhân mới cảm thấy lo lắng.
Trong hàng trăm quảng cáo về công nghệ điều trị sùi mào gà và các loại thuốc bôi mụn sùi mào gà thì bệnh nhân cần phải phân biệt được đâu là cơ sở tốt để chọn lựa chọn quả là cả một vấn đề.

Bác sĩ giúp bạn tư vấn ngay lúc này

Thuốc hỗ trợ điều trị virus điều trị sùi mào gà tốt nhất

Việc dùng thuốc kháng virus tác động trực tiếp vào kiểu gene gây bệnh theo cơ chế: kết hợp 2 nhóm thuốc virus nhóm A và nhóm B truyền trực tiếp vào trong tĩnh mạch sau 24h thuốc tuần hoàn, các nốt sùi mào gà sẽ tự động rụng đi mà không cần phải đốt cắt hay dao kéo gì, dù nốt sùi to hay bé hay mọc ở những nơi không nên đốt như lỗ tiểu, cổ tử cung, hậu môn, trực tràng, miệng, họng, trẻ em,….
Sau khi dùng thuốc truyền virus được ức chế và khoanh vùng hoàn toàn, các nốt sùi mào gà sẽ hoại tử và chuyển sang nhóm thuốc tiêm huyệt vị để virus đào thải ra khỏi cơ thể và không có khả năng gây bệnh. Phương pháp điều trị bằng thuốc kháng virus an toàn tuyệt đối và không gây đau đớn.
Sau khi hết liệu trình điều trị, bệnh nhân được hẹn thăm khám định kỳ cho đến khi xét nghiệm kiểm tra cơ thể hoàn toàn hết sạch virus, thăm khám miễn phí tiếp 2 năm sau khi điều trị. Với nhóm bệnh nhân bị mắc bệnh HIV, tiểu đường típ 2 (có đường huyết trên 13). Có tuýp gây ung thư sẽ không được thăm khám miễn phí, bệnh nhân đang mang thai không được dùng nhóm thuốc này.

Thuốc kháng virus sùi mào gà hiệu quả ra sao?
Thuốc kháng virus sùi mào gà hiệu quả ra sao?

Trẻ em dưới 14 tuổi không dùng được nhóm thuốc truyền chỉ sử dụng được nhóm thuốc tiêm liều lượng được tính theo cân nặng. Trong quá trình điều trị cần kiêng cử một số loại thực phẩm làm giảm quá trình hấp thụ thuốc.
Phòng khám có chỗ ở nội trú cho những bệnh nhân ở các tỉnh xa, có đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất sinh hoạt và phương tiện giải trí trong thời gian điều trị.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để nhận được hỗ trợ tốt nhất từ bác sĩ.

Bác sĩ giúp bạn tư vấn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.