Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Sùi mào gà xét nghiệm máu như thế nào

Hỏi:
Chào các bác sỹ, cách đây khoảng 6 tháng em đã đi khám phụ khoa, bác sĩ chuẩn đoán rằng em bị mắc bệnh nấm âm đạo và sùi mào gà. Em đã tiến hành đặt thuốc và điều trị. Em có đi tái khám và bác sĩ bảo rằng chỉ phát hiện nấm âm đạo mà vẫn không bị sùi mào gà. Em không an tâm lắm nên tiếp tục đi kiểm tra ở một phòng khám khác, các bác sĩ ở đó bảo em vẫn bị bệnh sùi mào gà, bệnh vẫn trong thời gian ủ bệnh nên chưa bị tái phát. Em đang rất lo lắng và hoang mang không biết ra sao. Bác sĩ cho em hỏi là làm sao để biết mình có mắc bệnh sùi mào gà hay không ạ? Em nghe nói là bệnh sùi mào gà xét nghiệm máu có thể phát hiện ra bệnh đúng không thưa bác sỹ? Em xin chân thành cảm ơn! (T.A.T.)

Tìm hiểu xem bệnh sùi mào gà là gì?
Sùi mào gà xét nghiệm máu như thế nào
Sùi mào gà xét nghiệm máu như thế nào

Trả lời:
Chào bạn T.A.T., trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn bạn gửi câu hỏi thắc mắc về cho chúng tôi. Các bác sĩ chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc về bệnh sùi mào gà xét nghiệm máu như thế nào cho bạn:
- Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội thường gặp ở giới trẻ hiện nay là nhiều nhất, biểu hiện là các mụn sùi nhỏ giống như cái mào gà, hoa súp lơ ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, miệng, họng, dương vật, bìu, đôi khi còn ở xung quanh lỗ hậu môn. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 3 tuần cho đến 8 tháng, thậm chí ở một số người có thời gian ủ bệnh lên tới 12 tháng.
- Các bác sĩ sau khi thăm khám lâm sàng thường có thể phát hiện ra bệnh. Tuy nhiên nếu bệnh chưa ở giai đoạn phát bệnh thì người bệnh cần phải tiến hành làm các xét nghiệm bệnh sùi mào gà cần thiết để phát hiện ra virus HPV. Với trường hợp của bạn thì có thể bệnh đang ở giai đoạn ủ bệnh, bạn cần phải đến các cơ sở y tế có trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến để tiến hành làm các xét nghiệm.

Sùi mào gà xét nghiệm máu như thế nào
Sùi mào gà xét nghiệm máu như thế nào

- Về câu hỏi bệnh sùi mào gà xét nghiệm máu để phát hiện bệnh là không chính xác. Để xác định được virus HPV cần phải tiến hành xét nghiệm dịch mới chính xác.
Như thế bạn đã biết rõ về bệnh sùi mào gà xét nghiệm máu như thế nào rồi đúng không?

Nếu bạn còn có những thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà thì hãy gọi điện cho phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo số điện thoại 0650 368 9588, địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ từ bác sĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.