Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

8 cách kéo dài thời gian quan hệ

Thời gian quan hệ của bạn bao lâu thì xuất tinh, có khi nào bạn quan hệ được 30 phút chưa? hay món quan hệ đã xong. Tất nhiên nam giới rất muốn mình là một đấu sĩ dũng mãnh khi quan hệ.

Một số điều tra cho thấy bình quân thời gian quan hệ kiên trì là từ 5 đến 10 phút, có nhiều nam giới vẫn hi vọng bản thân mình có thể biểu hiện được lâu hơn và tốt hơn.

8 cách kéo dài thời gian quan hệ
Cách kéo dài thời gian quan hệ



Cách làm tình hữu hiệu giúp kéo dài thời gian quan hệ


1. Có sự tưởng tượng về “chuyện ấy” với một đối tượng xác định


          Hãy tin tưởng vào những tạo hình, các cử chỉ và điệu bộ trong lúc sinh hoạt, các cử chỉ thân mật, hình thái tự tin làm tăng thêm sự hưng phấn trong chuyện “yêu”, từ đó mà duy trì cuộc “yêu” hoãn được xuất binh trong 15 phút.

2. Duy trì hưng phấn đúng mực


          Có 4 giai đoạn làm tình, hưng phấn , duy trì và lên đỉnh, sau đó tụt dốc. Nếu bạn muốn trì hoãn xuất binh, kéo dài thời gian quan hệ bạn cần nắm vững các tỉ lệ phân chia của từng giai đoạn khi “yêu”.

3. Để nữ giới “lên đỉnh” trước


          Nguyên tắc để nữ đạt thăng hoa, khoái cảm và lên đỉnh được gọi là ứng dụng trong cuộc tác chiến. Khi nữ giới đạt mức cao trào thoải mãn trước thì áp lực của nũ giới sẽ được giảm xuống, với trạng thái thoải mái, thư giản có thể duy trì được thời gian quan hệ dài hơn.

4. Uống thuốc “trợ giúp” đúng mực


Rất nhiều nam giới hiện nay mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm, những người bệnh này còn thể thăm khám tại các phòng khám đa khoa và uống thuốc dưới sự hướng dẫn và chỉ định của bác sỹ.

Thăm khám bác sĩ để được hỗ trợ phương pháp kéo dài thời gian quan hệ
Thăm khám bác sĩ để được hỗ trợ phương pháp kéo dài thời gian quan hệ

5. Thường xuyên tập luyện cho “chuyện ấy”


Tập các động tác cho cơ bắp, ví dụ như trong khoảng thời gian bạn đi tiểu nên tập nín dừng lại chờ một chút, đếm từ 1 đến 10 sau đó tiếp tục xả ra hay khi lái xe dùng một lực để thu co cơ bắp nhằm tăng cao thêm khả năng khống chế và điều khiển.

6. Giữ vững cậu nhỏ không nên cọ xát


Khi hai cơ thể hai người đã hoàn toàn hòa quyện vào với nhau, giữ vững cậu nhỏ sao cho không cọ xát, động tác trong thời gian khởi đầu nên nhẹ nhàng và chậm rãi, nhẹ nhàng để cảm nhận sự từng tác động nhỏ.


7. Kìm nén


          Bạn cảm thấy muốn xuất tinh trong thời gian quan hệ, bạn sẽ làm chậm các thao tác lại và nhẹ nhàng kìm chế không để cho quá khoái cảm mà lên đỉnh bằng cách kìm phần đỉnh để cho bộ phận sinh dục tràn đầy huyết dịch mà tạm thời khống chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian sinh hoạt.

8. “Đánh trận” 2 lần


        Thông thường thì sau khi nam giới xuất tinh lần đầu, dương vật có thể vẫn thẳng đứng được tiếp, và thời gian lên đỉnh lần 2 sẽ được kéo dài hơn và trải nghiệm cảm giác 2 lần vui vẻ một đêm thật là tuyệt vời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.