Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một có lừa đảo không?

Thông tin phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một lừa đảo bệnh nhân đang khiến rất nhiều người bệnh cảm thấy hoang mang, lo lắng vì trong thời gian qua đây là một trong những cơ sở y tế luôn chăm sóc sức khỏe rất có hiệu quả cho người bệnh. Dưới đây chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời thực sự cho vấn đề này.

Thực hư việc Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một lừa đảo


Việc phòng khám Thủ Dầu Một lừa đảo là thông tin không chính xác, nguyên nhân là do những phòng khám khác tại Bình Dương đã cố ý gây ra những thông tin không đúng sự thật nhằm làm ảnh hưởng tới uy tín của phòng khám.

Thông tin này đã làm ảnh hưởng tới tâm lý của người bệnh về chất lượng dịch vụ y tế của Phòng Khám Thủ Dầu Một.

Đa khoa Thủ Dầu Một 303 Đại lộ Bình Dương có lừa đảo không
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một có lừa đảo không?

Đa Khoa Thủ Dầu Một hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế



Phòng khám Thủ Dầu 1 đã được các chuyên gia y tế kiểm định chặt chẽ và có đủ những tiêu chí cho việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh:

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị bệnh. Ngoài ra, các bác sĩ tại phòng khám đa phần đều có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Hầu hết tất cả hệ thống, thiết bị máy móc điều trị bệnh tại phòng khám đều được nhập về từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Được cấp phép hoạt động theo quy định của Bộ Y Tế.

Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám Thủ Dầu Một xây dựng hệ thống phòng ốc khang trang, sạch sẽ, thoáng đãng, có phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức đảm bảo an toàn không để xảy ra những sai sót.

Chi phí khám và điều trị: Mọi khoản chi phí luôn được công khai, rõ ràng, cụ thể. Người bệnh sẽ được tư vấn cụ thể về vấn đề chi phí chữa trị bệnh trước khi điều trị bệnh.

Phòng khám luôn đảm bảo yếu tố điều trị đúng bệnh, có hiệu quả, phục hồi sức khỏe cho người bệnh cũng như giảm thiểu một cách tối đa những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.


Phòng khám 303 Đại lộ Bình Dương lừa đảo là không đúng
Phòng khám Thủ Dầu 1 đã được các chuyên gia y tế kiểm định chặt chẽ


Lời khuyên của các chuyên gia:



Khi có quá nhiều phòng khám lợi dụng uy tín và chất lượng của Phòng Khám Thủ Dầu Một để trục lợi, phá hủy hình ảnh của phòng khám. Do đó, mọi người cần sáng suốt trong việc tiếp nhận thông tin một cách chính xác, để lựa chọn cho mình một cơ sở y tế điều trị bệnh có uy tín.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.