Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Những tuyệt chiêu hỗ trợ chàng chống xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm không chỉ đơn thuần là nỗi lo của người đàn ông mà phụ nữ còn lo lắng không kém vì nó đang cản trở nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Nếu không may, người chồng gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản, bị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà trở nên trầm cảm, lãnh cảm hơn trong sinh hoạt tình dục. Các bà vợ cần biết cách để giúp cho chồng vượt qua khó khăn và khủng hoảng về mặt tinh thần này.

Những tuyệt chiêu hỗ trợ chàng chống xuất tinh sớm
Những tuyệt chiêu hỗ trợ chàng chống xuất tinh sớm


Những tuyệt chiêu hỗ trợ chàng chống xuất tinh sớm dưới đây sẽ giúp cứu vãn hạnh phúc gia đình bạn, giúp chồng có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

Xuất tinh sớm là bệnh lý phổ biến nhất ở nam giới, thường gặp ở những bạn mới lập gia đình trong khoảng độ tuổi dưới 30. Hiện nay có rất nhiều người đang mắc chứng bệnh này, thế nên việc chồng bạn bị xuất tinh sớm khi quan hệ là điều không cần phải quá lo lắng và cho rằng đây là một trường hợp cá biệt nhé.


Hãy động viên tinh thần để chồng bớt lo lắng


Cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng của mình về bệnh xuất tinh sớm và khuyên anh ấy nên đi gặp bắt sĩ để được khám và tư vấn cách điều trị chuẩn xác nhất.

Giữ cho tinh thần chồng không rơi vào bi quan, tuyệt vọng mà cần thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để đảm bảo có sức khỏe tốt, chế độ ăn uống phải đầy đủ và hợp lý, đồng thời tinh thần bao giờ cũng phải thoải mái.

Có nhiều nguyên nhân khiến chồng bạn bị chứng xuất tinh sớm,  có thể nói nguyên nhân về mặt tâm lý được coi là một trong những nguyên nhân chính. 

Tâm lý ổn định thì việc điều trị chuyên môn mới hiệu quả được.

Tuyệt chiêu tâm lý hỗ trợ cho chàng chống xuất tinh sớm hiệu quả
Tuyệt chiêu tâm lý hỗ trợ cho chàng chống xuất tinh sớm hiệu quả


Giúp chồng kiềm chế và kiểm soát việc xuất tinh


Bạn cần dùng tay vuốt ve và kích thích vào mặt lưng của dương vật cho đến khi chồng bạn sắp đạt mức khoái cảm cao, muốn phóng tinh thì dừng lại, chờ và nghỉ cho qua giai đoạn cao trào này.

Đây là phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm nam giới rất hữu ích, cách thức này cần phải có sự phối hợp ăn ý giữa vợ và chồng, vợ cần tuân theo những hướng dẫn của chồng để biết khi nào cần dừng lại và tiếp tục.

Người vợ cần giúp chồng để trị chứng xuất tinh sớm


Kích thích chồng bằng cách trên nhưng thay vì dừng lại, bạn để cho chồng xuất tinh ngoài âm đạo sau đó mới cho chồng giao hợp vào trong âm đạo của mình.

Để kiềm chế xuất tinh sớm của chồng thì tư thế quan hệ cần thay đổi, bạn nên chủ động nằm trên, để giảm bớt sự cuồng nhiệt đến từ anh ấy mà dễ phóng tinh.

Chăm chồng bằng chế độ dinh dưỡng tốt


Chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng hạn chế được việc xuất tinh sớm. Hãy chế biến những món ăn từ những nguyên liệu dưới đây để giảm hiện tượng xuất tinh sớm cho chồng mình nhé.

- Thịt dê: Là món ăn có tính ấm, công dụng tốt cho thận, trợ dương và dùng để chữa bệnh liệt dương, xuất tinh sớm.

- Thịt hươu: Tốt hơn nên dùng bộ phận sinh dục của cho hươu, hỗ trợ tráng dương, bổ thận, được bác sĩ khuyên dùng để điều trị bệnh xuất tinh sớm, thiểu năng tình dục.

- Thịt bò:  thịt bò rất giàu dinh dưỡng, giúp các quý ông nhanh chóng phục hồi sức khỏe mỗi lần lâm trận xong.


Với những tuyệt chiêu hỗ trợ chàng chống xuất tinh sớm, làm cho cuộc sống hôn nhân thêm hạnh phúc. Hãy cùng chàng vượt qua những khó khăn nhất thời để hưởng thụ những giây phút ân ái, hạnh phúc trọn vẹn bên nhau.

>>>CLICK VÀO LINH ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.