Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bao quy đầu bị dài có thể làm xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là 1 bệnh nam khoa thường gặp, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và 1 trong số đó là tình trạng bị dài bao quy đầu. Tại sao bị dài bao quy đầu lại dẫn đến bị xuất tinh sớm, các bạn hãy cùng với phòng khám nam khoa ở bình dương tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết sau đây nhé!

Bị xuất tinh sớm vì bao quy đầu bị dài:


Bao quy đầu bị dài là tình trạng mà khi dương vật đạt trạng thái cương cứng nhưng quy đầu vẫn không thể tự lộ ra khỏi bao quy đầu một cách tự nhiên, nhưng vẫn có thể dùng tay để lột xuống được.


Bao quy đầu bị dài có thể làm xuất tinh sớm
Ảnh minh họa

Để giải thích cho trường hợp xuất tinh sớm khi bao quy đầu bị dài, thì các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám nam khoa ở bình dương cho biết: Ở trên bờ mặt niêm mạc quy đầu của dương vật có chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác, và việc bao quy đầu quá dài sẽ làm cho phần niêm mạc này của quy đầu ít được tiếp xúc cũng như ma sát vì thế sẽ làm cho quy đầu dương vật trở nên rất nhạy cảm. Trong quá trình thực hiện quan hệ, quy đầu sẽ lộ ra ngoài, và do phần niêm mạc của quy đầu dương vật rất nhạy cảm nên chỉ cần 1 sự kích thích nhẹ thôi cũng có thể làm cho các người bệnh hưng phấn và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

Tình trạng bao quy đầu bị dài có thể dẫn đến xuất tinh sớm ra thì “nó” cũng có thể dẫn đến các hiện tượng bị viêm nhiễm xung quanh bộ phận sinh dục nếu như không được vệ sinh cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng bị hẹp bao quy đầu thứ phát, viêm nhiễm đường tiết niệu, làm suy yếu các bộ phận khác như bàng quang thận….



Bao quy đầu quá dài có thể xử lý được bằng cách thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Hiện tại, tại phòng khám nam khoa ở bình dương đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong việc xử lý các tình trạng bao quy đầu. Kỹ thuật này có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, hạn chế được các thương tổn, người bệnh không cần phải nằm lại viện….. Trên đây là bài viết về “Cắt bao quy đầu xong, cần vệ sinh như thế nào?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.