Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Các phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả

Bệnh lậu là căn bệnh cổ điển, được ghi nhận xuất hiện từ rất lâu trong lịch sử loài người. Trong xã hội ngày nay, quan niệm về tình dục trở nên phóng khoáng hơn khiến bệnh lâu dễ lây lan và mức độ phổ biến rộng khắp.
Bênh lậu là bệnh xã hội phổ biến, do khuẩn song cầu khuẩn lậu Neisseria Gonorrheae gây ra. Nguyên nhân gây bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ tình dục không có biện pháp an toàn. Nguyên nhân khác có thể là do sức đề kháng kém, hoặc có vết thương hở ở ngoài da khi tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh.

Xem tiếp bài viết khác: benh lau va giang mai.

Các phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả
Bệnh lậu gây nguy hiểm đến sức khỏe con người

Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào

- Bệnh lậu gây bất tiện trong việc sinh hoạt hằng ngày của người bệnh như gặp khó trong việc đi tiểu tiện, dịch có mùi hôi, tanh rất khó chịu.
- Nam giới nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt. Đây là căn bệnh có thể gây vô sinh ở nam giới.
- Còn với nữ giới, do tình trạng bệnh không có biểu hiện rõ rệt nên nhiều chị em phụ nữ để đến khi bệnh nặng thì mới biết và đi điều trị. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến các biến chứng như viêm tiểu khung dẫn đến vô sinh hoặc chửa ngoài dạ con gây nguy hiểm đến tính mạng của người phụ nữ.
- Với phụ nữ đang mang thai, nếu bị bệnh lậu mà không được điều trị kịp thời thì có thể sẽ bị sẩy thai hoặc gây bệnh lậu mắt ở trẻ sơ sinh.

Phương pháp điều trị bệnh lậu an toàn, hiệu quả

Có 2 phương pháp điều trị bệnh lậu là dùng thuốc uống - tiêm hoặc điều trị bằng phương pháp DHA.
- Phương pháp dùng thuốc uống - tiêm: Sử dụng thuốc điều trị bệnh lậu thường là thuốc kháng sinh nhầm làm chấm dứt nhiễm khuẩn nhưng vết thương do bệnh lậu gây ra thì không thể trị được. Thuốc kháng sinh chỉ phát huy tác dụng khi được uống đầy đủ liều theo sự chỉ định của bác sỹ. Tuy nhiên do sự biến đổi của song cầu khuẩn nên nhiều vi khuẩn có thể kháng thuốc, điều này làm cho việc uống thuốc không thật sự mang lại hiệu quả tích cực. Người ta cũng dùng thuốc giảm đau, thuốc này thực chất chỉ có tác dụng làm giảm cơn đau chứ không tác dụng trong việc điều trị bệnh lậu.

Đọc bài viết khác để tham khảo: bệnh lậu có chữa được không.

Các phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả
Cần phải có phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả
- Phương pháp DHA: Đây được xem là phương pháp điều trị bệnh lậu cực kì hiệu quả. Sử dụng nhiệt điện trường làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi khả năng trao đổi chất. Phương pháp DHA ứng dụng vào những tiến bộ của khoa học kỹ thuật trong ngành y giúp loại bỏ được mầm bệnh, ngăn chặn bệnh lậu tái phát lại, an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, không đau, không có tác dụng phụ. Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay băn khoăn gì về vấn đề điều trị bệnh lậu, các bạn hãy đến với phòng khám bệnh lậu bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi đến số điện thoại 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.