Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Phòng khám nam khoa Dĩ An : Nguyên nhân xuất tinh sớm nam giới

Xuất tinh sớm đang là vấn đề nam giới quan tâm hiện nay, không còn khả năng làm chủ cuộc chơi khiến các chàng trai thêm tự ti và né tránh quan hệ vậy Xuất tinh sớm là gì, nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào là câu hỏi gần đây được gửi rất nhiều về hòm thư phòng khám nam khoa ở Dĩ An.

Xuất tinh sớm nên đi khám ở đâu - Phòng khám nam khoa Dĩ An
Xuất tinh sớm nên đi khám ở đâu - Phòng khám nam khoa Dĩ An


Hiểu được điều này hôm nay bác sĩ chuyên môn phòng khám nam khoa Dĩ An sẽ cung cấp cho nam giới những thông tin cơ bản về xuất tinh sớm.


Xuất tinh sớm là gì?


Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể tự kiểm soát sự xuất tinh theo ý muốn hoặc không tự lựa chọn được thời điểm xuất tinh trong tất cả các lần giao hợp. Thời điểm xuất tinh thường rơi vào khoảng 2- 5 phút, tuy nhiên cũng có người xuất tinh ngay khi mới bị chạm vào chỗ nhạy cảm.

Nguyên nhân xuất tinh sớm


Một số nguyên nhân xuất tinh sớm mà phòng khám nam khoa Dĩ An tổng hợp từ những bệnh nhân nam khám tại đây thường hay gặp. Nam giới cần tham khảo:

Thể trạng mệt mỏi, stress: Sau khi làm việc nặng, lo nghĩ quá nhiều, đi xe đường xa về,…thì cơ thể sẽ không đủ sức làm “chuyện ấy“ , do vậy, nam giới rất dễ xuất tinh sớm.

Thói quen thủ dâm: Các anh chàng có thói quen thủ dâm thường có tâm lý sợ bị phát hiện, sợ bị chê cười, vì nhiều người cho rằng thủ dâm là hành động biến thái do vậy thường hay lo lắng, cố gắng làm cho xong chuyện ấy để thoải mãn dục vọng. Tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ dẫn đến thói quen xuất tinh sớm vì nó đã trở thành phản ứng có điều kiện.

Phòng khám nam khoa Dĩ An : Nguyên nhân xuất tinh sớm nam giớ
Nguyên nhân xuất tinh sớm nam giới


Bác sĩ phong kham benh nam khoa di an cho biết rằng nguyên nhân xuất tinh sớm do thủ dâm trong thời gian dài sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hưng phấn không tự chủ, từ đó hình thành nên quán tính xuất tinh sớm.

Do tổn thương dây thần kinh giao cảm: Những tác động và bệnh lý như: gãy xương chậu, tuyến tiền liệt mở rộng, xơ cứng động mạch, tiểu đường,…sẽ dễ gây tổn thương dây thần kinh giao cảm.

Cấu tạo bộ phận sinh dục khác biệt: Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới cũng có thể do cấu tạo bọt biển của “cậu nhỏ” khác thường nên đi khám ở phòng khám nam khoa Dĩ An để bác sĩ chuẩn đoán. Nếu mắc bệnh do nguyên nhân này thì nam giới nên nhờ bác sĩ tư vấn và điều trị một cách tốt nhất.

Tuyến tiền liệt có vấn đề: Hậu quả của các bệnh viêm nhiễm như nhiễm trùng tuyến tiền liệt, đường tiết niệu gây ra xuất tinh nhanh. Bên cạnh đó, ngồi quá nhiều cũng gây tác động không tốt đến tuyến tiền liệt. Nam giới nếu làm công việc văn phòng hoặc những việc đòi hỏi phải ngồi lâu một chỗ thì nên dành vài phút vận động để tránh mắc bệnh.

  Nếu có thắc mắc về xuất tinh sớm do đâu? Hay bất cứ vấn đề nào liên quan đến bệnh thì hãy đến ngay phòng khám dĩ an gọi ngay đến hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp vào ô [ Tư vấn nguyên nhân xuất tinh sớm] để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.