Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cùng yêu osin trẻ - hai cha con bị sùi mào gà

Khi biết nguyên nhân hai cha con lây bệnh cho chị N., chị N vô cùng hoảng hốt. Tất cả là vì chồng con của chị bị sùi mào gà do cô osin lây bệnh.
Chị N. chia sẻ về câu chuyện chồng con bị sùi mào gà vì osin: “Hai vợ chồng tôi có một đứa con trai hiện đang là sinh viên năm cuối. Nó là niềm tự hào không chỉ của gia đình mà còn là niềm tự hào của cả dòng họ và được nhiều công ty mời về làm việc. Chồng tôi làm giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu nên cũng rất bận rộn với công việc hàng ngày.

Cùng yêu osin trẻ - hai cha con bị sùi mào gà
Chị N. bị mắc bệnh sùi mào gà do chồng chị lây bệnh
Do tôi phải đi công tác xa, hơn nữa hai cha con họ cũng ít khi nào ở nhà. Vì thế gia đình tôi quyết định tìm người giúp việc. Vài ngày sau có một cô gái trẻ, xinh xắn đến nhà xin làm người giúp việc cho gia đình tôi.
Nhìn cô gái ấy từ quê lên, ăn mặc hơi nghèo nhưng lại sạch sẽ, ưa nhìn, gọn gàng tôi cũng khá ưng. Để tôi tin tưởng cô gái trẻ ấy tôi nhờ thợ lắp camera khắp nhà để theo dõi cô gái ấy.
Đúng như sự mong đợi của tôi, cô osin này làm việc rất tốt. Hàng ngày, cô osin chỉ quanh quẩn làm việc ở nhà, chỉ khi nào cô ấy đi chợ thì mới ra ngoài. Chỉ trong vòng 2 tháng nhìn nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng khiến tôi hết lòng tin tưởng cô osin ấy. Hai cha con họ cũng rất ưng cô osin, họ còn mời chị dùng bữa chung với gia đình. Nhìn gia đình vui vẻ, đầm ấm, có thêm cả cô osin nữa khiến gia đình có nhiều tiếng cười và niềm vui hơn. Đến cả chuyện tiền bạc khi tôi dặn hai cha con cố tình để quên thử cô osin, cô ấy cũng rất thật thà đem trả lại cho họ, còn khuyên họ cẩn thận. Hiếm khi nào gặp một cô osin vừa xinh đẹp, chịu khó làm việc và thật thà đến vậy. Chính vì thế hai cha con họ mới nãy sinh tình cảm với cô osin trẻ vừa xinh đẹp giỏi giang như vậy.
Cách đây vài ngày, cô ấy bất ngờ rời khỏi căn nhà và xin nghỉ việc, khi tôi hỏi lí do thì cô ấy chỉ trả lời với tôi là do có việc đột xuất ở quê nên phải về gấp. Tuy nhiên đằng sau lí do xin nghỉ việc ấy là một vấn đề khác, hai cha con họ thật sự vẫn không rõ lí do vì sao cô osin xin nghỉ cho đến khi tôi phát hiện ra các nốt mụn mọc ở vùng kín. Khi đến bệnh viện kiểm tra, tôi thật sự chết đứng khi được bác sĩ thông báo bị mắc bệnh sùi mào gà ở vùng kín.

Cùng yêu osin trẻ - hai cha con bị sùi mào gà
Hai cha con cùng yêu osin trẻ và cùng bị nhiễm sùi mào gà
Tôi nghi ngờ chồng ngoại tình và con tôi dan díu với cô osin trẻ đẹp ấy, rồi chồng lây bệnh cho tôi. Khi tôi tra khảo thì chồng mới thú nhận mình ngoại tình. Chưa hết, con trai tôi cũng xuất hiện các nốt mụn ở chỗ “khó nói” như chồng, con tôi bảo là do bị “cuốn hút” trước nhan sắc của osin. Từ trước đến nay nó chưa có người yêu hơn nữa đang ở độ tuổi tò mò và muốn khám phá về “chuyện ấy” nên nó đã quan hệ với cô osin trẻ đẹp. Sau khi nghe xong hai cha con giải thích về lí do các nốt mụn xuất hiện, cả ba chúng tôi cùng nhau đến trung tâm điều trị sùi mào gà thủ dầu một để kiểm tra. Kết quả là hai cha con đã bị nhiễm sùi mào gà.

Giờ đây tôi đang phải đối mặt với căn bệnh xã hội này, tôi không còn biết giờ đây mình phải làm gì. Các bạn có thể cho tôi lời khuyên không.”
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.