Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Có ai khám ở phòng khám đa khoa thủ dầu một chưa?


Gần đây trên mạng xuất hiện nhiều thông tin xấu và nhiều tin đồn về phòng khám đa khoa thủ dầu một lừa đảo. Không biết có ai khám ở phòng khám thủ dầu một chưa? Và có lừa đảo không?

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin chính xác và cụ thể tới bạn đọc.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một có lừa đảo không?


Trong thời gian vừa qua có những thông tin không chính xác nói về chất lượng của phòng khám Thủ Dầu Một khiến cho rất nhiều người bệnh cảm thấy lo lắng. Thực sự thì phòng khám Thủ Dầu 1 Bình Dương luôn hoạt động dựa trên chất lượng cùng với đáng tin chứ không gây có tình trạng lừa đảo người bệnh.


Nên mọi người đặc biệt là người bệnh cần tiếp cận bằng nguồn thông tin chuẩn xác, cụ thể bạn không nên tin vào các thông tin thất thiệt.


Có ai khám ở phòng khám đa khoa thủ dầu một chưa
Có ai khám ở phòng khám đa khoa thủ dầu một chưa?


Phòng khám Thủ Dầu Một luôn hoạt động vì mục đích chăm sóc sức khỏe một cách có lợi nhất cho bệnh nhân, luôn xem người bệnh như người thân, tận tình điều trị bệnh. Tất cả gì chúng tôi luôn muốn đem tới cho người bệnh:


- Quá trình chăm sóc tận tình cẩn thận, không để người bệnh chờ đợi lâu.

- kết quả chuẩn đoán bệnh chuẩn xác, cụ thể, rõ ràng.

- Môi trường thăm khám hiện đại, tối tân tiêu chuẩn quốc tế.

- y bác sĩ có trình độ, có tâm, có đức luôn hết lòng vì bệnh nhân.

- Chi phí chữa trị công khai minh bạch, đúng theo quy định của Bộ Y Tế.

Suy nghĩ trên của người dân thật sự làm cho những người hoạt động trong lĩnh vực y tế cần xem xét lại, vì thực chất nhiều Viện khám chữa bệnh hoạt động không có giấy phép đã đạt được nhiều nếu rơi vào hiện tượng “ tiền mất tật mang” nghiêm trọng hơn là còn dẫn đến tử vong. Chính những thông tin này đã vô tình làm phổ biến người “đánh đồng” khi cho rằng Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một lừa đảo trái ngược thì đây hoàn toàn là 1 thông tin sai sự thật vì:



Hoạt động theo đúng thông tư của Bộ y tế về đúng chuẩn quản lý chất lượng Viện khám chữa bệnh, Phòng Khám đã hoàn thành hầu hết thủ tục hồ sơ và đã được chính thức thừa nhận là một đạt chất lượng cùng với uy tín bậc nhất tại Bình Dương

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh cho người dân, tất cả chuyên gia y tế đã đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một là 1 phòng khám thật sự kinh nghiệm và chất lượng.


Tới Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một các bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trực tiếp thăm khám và chữa bệnh.


Đa khoa Thủ Dầu Một có lừa đảo
Đa khoa Thủ Dầu Một có lừa đảo?


Phòng khám luôn quan tâm đến trung tâm vật chất, khoảng trống làm việc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, trang thứ y tế toàn bộ, tiên tiến để ứng dụng cho rẻ nhất cho ước muốn khám chữa bệnh của người dân.

Mọi  dụng cụ y tế trước khi đưa vào áp dụng đều được đảm bảo khử trùng và khiến cho sạch tuyệt đối. Bảo đảm kết quả thăm khám chuẩn xác, giai đoạn điều trị nhanh chóng cùng với sở hữu thành quả rẻ nhất.

Thái độ ứng dụng cho của nhân viên y tế luôn kỹ lưỡng và thân thiện, sắp gũi mang bệnh nhân mà không có sự phân biệt đối xử, đồng thời tuyệt đối bảo mật thông tin nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh. 

Luôn lắng nghe và tôn trọng quan điểm của bệnh nhân trong việc đưa ra quyết định khám chữa bệnh.

Về chi phí khám chữa bệnh luôn được phòng khám tiến hành công khai minh bạch theo đúng quá trình của Bộ y tế cùng với luôn thực hiện mức bình ổn giá logic cho người bệnh. 


Do đó khi tới có Phòng Khám Thủ dầu 1 bạn không gây lo về bất cứ điều gì trong tiến trình khám chữa bệnh, đến vấn đề chi phí, chúng ta sẽ nhận thấy hoàn toàn hài lòng cùng với yên tâm khi tới trị liệu ở đây.


Với những thông tin trên hy vọng cung cấp thêm thông tin về sự thật phòng khám đa khoa thủ dầu một có lừa đảo. Mọi chi tiết xin liên hệ đường dây nóng: 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư  vấn trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.