Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Hôn nhân tan vỡ vì bệnh sùi mào gà

Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi lá đơn ly hôn chị Loan đặt sẵn trên bàn vẫn khiến anh Phong bàng hoàng, khi hạnh phúc gia đình tan vỡ vì anh Phong đã lây bệnh sùi mào gà cho vợ.
Anh chị lấy nhau không vì tình yêu chân chính mà chỉ qua mai mối. Cuộc hôn nhân cũng đã kéo dài được 5 năm và anh chị cũng có một cậu con trai khá bụ bẫm. Dường như đứa con trai ấy là sợi dây ràng buộc đưa hai người đến gần với nhau hơn. Mặc dù không thật sự thương yêu chị Loan nhưng anh Phong vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của người trụ cột gia đình mặc dù anh vẫn có vài mối quan hệ ngoài luồng, chị Loan vẫn biết nhưng lại âm thầm cho qua.

Xem thêm chủ đề khác: Xét nghiệm bệnh sùi mào gà.
Hôn nhân tan vỡ vì bệnh sùi mào gà
Hôn nhân tan vỡ vì bệnh sùi mào gà
Chỉ đến khi chị Loan phát hiện ra mình bị nhiễm bệnh sùi mào gà từ chồng, sự ấm ức cứ như vỡ òa. Anh Phong đã chuẩn bị tâm lý để đón nhận biến cố xảy ra của cuộc hôn nhân, trong thâm tâm anh Phong không muốn điều đó xảy ra, và anh có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình, bù đắp cho hai mẹ con những ngày tháng lầm lỡ trước đó. Cay đắng thay chỉ sau một tuần về bên nhà mẹ đẻ, chị Loan về nhà và đặt tờ đơn ly dị có sẵn chữ ký của mình trên bàn làm việc của anh. Dẫu biết rằng cuộc hôn nhân đến mức này không thể cứu vãn được tình hình nhưng anh vẫn chưa hết bàng hoàng.
Anh lo cho tương lai của con mình, nó sẽ ra sao khi không có bố? Ai sẽ dạy cho con trai anh những kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc hành trang vào đời và dìu dắt nó trên con đường sắp tới? Anh muốn được nuôi con nhưng anh biết rằng mình không có đủ tư cách nuôi con về mặt pháp lý và thực tế bởi chính anh là người làm mất đi hạnh phúc của đời mình, chính anh là người khiến cho cuộc hôn nhân này sắp đổ vỡ thì có tư cách gì để mà đòi hỏi con cái.
Giờ đây anh Phong không chỉ đối mặt với nguy cơ cuộc hôn nhân này sẽ tan vỡ, mà anh còn phải đối mặt với căn bệnh sùi mào gà đáng ghét ấy chính là nguyên nhân đã cướp đi mái ấm gia đình mà anh có được.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà hay những thắc mắc liên quan đến bệnh thì có thể liên hệ bằng cách đến trực tiếp bệnh viện khám phụ khoa nữ và nam tốt ở bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.