Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Hậu quả của việc chăn nhầm “rau sạch” thành “rau bẩn”

Mỗi lần vợ ông đi vắng, ông lại làm “chuyện ấy” với cô giúp việc. Đến khi ông phát hiện ra mình bị sùi mào gà thì mới biết cô ô sin không chung tình và an toàn.

Ông chủ chăn “rau sạch” và hậu quả

Ông Thành (tên nhân vật đã được thay đổi) “ghé thăm” phòng khám đa khoa bình dương một cách kín đáo vì sợ bị người quen phát hiện. Ông Thành kể cho bác sĩ nghe với giọng nói đầy đau khổ về câu chuyện trớ trêu của mình.
Ông sống cùng với vợ và cháu gái đã lớn. Con gái và con rể ông ra nước ngoài công tác nên việc chăm sóc cháu ngoại ông bà đảm nhận hết.

Hậu quả của việc chăn nhầm “rau sạch” thành “rau bẩn”
Chăn nhầm “rau bẩn” và hậu quả là mắc bệnh sùi mào gà

Năm ngoái, con dâu ông sống ở Sài Gòn sinh cháu nên vợ ông vào thăm con cháu ở đó. Nhà chỉ có ba ông cháu nên vợ ông trước khi lên Sài Gòn thuê người giúp việc đến dọn dẹp nhà cửa cho gia đình ông hàng tuần.
Cô giúp việc chưa đầy 30. Tính tình của cô ta vui vẻ, dễ gần nên mỗi khi buồn ông lại gọi cô giúp việc đến nói chuyện cho vui. Hai đứa cháu đi học tới tối mới về nên thời gian ở nhà của hai người thường không bị làm phiền.
Cô giúp việc tâm sự với ông nhà rằng cô rất nghèo. Chồng cô mất được vài năm, để lại đứa con nhỏ. Vì muốn cho con có được chỗ học hành đến nơi đến chốn nên cô ấy đi làm giúp việc gia đình để kiếm thêm thu nhập và trang trải phần nào đó về cuộc sống. Ngoài mức lương gia đình chủ chính trả 2,5 triệu đồng/tháng, cô nhận làm thêm ở nhà ông Thành với mức thù lao 50 nghìn đồng/1,5 giờ. Mỗi tuần cô osin đến dọn nhà hai lần. Thấy cô ấy có hoàn cảnh khó khăn, ông Thành mới tăng số ngày làm lên 3 ngày/tuần và thù lao cũng được tăng lên thành 50 nghìn đồng/h.
Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, dù tuổi gần 80 tuổi nhưng ông Thành trẻ hơn so với độ tuổi này. Biết cô giúp việc góa chồng nên ông rủ rể tâm sự. Bất ngờ thay cô giúp việc ấy đồng ý đi lại với ông Thành cho đỡ buồn.
Trong công việc, hai người vẫn xưng hô nhau bằng ông - con nhưng một khi cổng nhà khép lại, họ dọn dẹp qua loa rồi cùng nhau làm tình. Ông Thành yên tâm người giúp việc của gia đình là “rau sạch” nên cũng không cần phải phòng tránh bệnh gì.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ
Một thời gian sau, ông Thành thấy vùng kín của mình rất khó chịu. Các ổ sùi mọc lên chi chít. Từng chút một. Ông lên mạng tìm kiếm thông tin về triệu chứng của bệnh sùi mào gà. Ông tự chẩn đoán và biết được ông bị sùi mào gà. Ông gọi cô giúp việc hỏi cho ra nhẽ. Cô osin cũng thành thật khai nhận rằng cô đang bị ngứa ở vùng kín nhưng không có tiền đi khám và điều trị bệnh.
Biết mình có lỗi với ông chủ nhà, cô osin cho biết cô vẫn thường xuyên qua lại với người tình của mình làm nghề thợ mộc. Có lẽ, cặp đôi ông-cháu đều mắc bệnh sùi mào gà từ anh ta mà không hay biết gì.

Sùi mào gà dễ lây qua đường tình dục

Khi đến khám tại đây, ổ sùi của ông Thành đã phát triển. Hai bên vùng bẹn xuất hiện nhiều u nhú sùi nổi và đỏ ửng lên. Còn người phụ nữ đi cùng ông cũng y như ông. Cả hai người được điều trị trong thời gian dài. Mỗi lần đi tái khám, mặt họ lại nhăn nhó vì xấu hổ và đau đớn. Đến nay, hai người đã không còn đến tái khám nhiều trước nhưng qua câu chuyện của ông Thành thì đó được xem là bài học xương máu cho các quý ông ham chăn “rau sạch”.
Sùi mào gà là căn bệnh lây qua đường quan hệ tình dục. Căn bệnh này có thể không có dấu hiệu mắc bệnh sau khi bị nhiễm virus. Thường thì trong khoảng thời gian từ 3 tuần đến 6 tháng, sau khi bị nhiễm virus có thể thấy được biểu hiện của bệnh ra bên ngoài.
Ngay ở bên trong biểu mô tổn thương của sùi ra ngoài đều chứa virus HPV nên dễ lây bệnh cho người khác ở nơi bị tổn thương trên niêm mạc. Đặc biệt là khi quan hệ tình dục mà không có biện pháp bảo vệ sẽ lây bệnh cho bạn tình.

Hậu quả của việc chăn nhầm “rau sạch” thành “rau bẩn”
Hậu quả của việc chăn nhầm “rau sạch” thành “rau bẩn”
Bệnh sùi mào gà cũng có thể mắc sùi mào gà ở miệng nếu quan hệ tình dục bằng miệng. Nhiều trường hợp khi mang thai mà quan hệ bằng miệng mà bị bệnh sùi mào gà ở miệng thì việc điều trị trở nên khó khăn hơn.
Việc điều trị bệnh sùi mào gà cũng rất khó khăn không phải một ngày hay hai ngày là khỏi. Ngay khi có biểu hiện của các vùng u nhú sùi thì cần đến bệnh viện ngay vì nếu để lâu thì bệnh có thể lây lan sang cả vùng hậu môn, tử cung, dương vật,…

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.