Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Địa chỉ bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương ở đâu?


Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất của con người được nâng, nhiều chất thải công nghiệp và những chất hóa học khác cũng thi nhau thải ra môi trường khiến không khí ôi nhiễm là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn có hại phát triển và là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh cho cả nam và nữ. Đặc biệt là các bệnh về nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội...



Để điều trị bệnh thì nên đi đến địa chỉ phòng khám công hay tư? Điều nay đang là vấn đề quan ngại của rất nhiều bệnh nhân khi lượng công việc quá bận rộn, không có thời gian mà phòng khám công lại dày đặc người chờ bốc số và làm nhiều thủ tục cũng chưa được khám và điều trị. Vậy sao bạn không đi đến khám tại các bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương. Các thủ tục không rờm rà, khám và chữa bệnh nhanh và hiệu quả.

Dưới đây là lý do nhiều người đặt niềm tin và chọn bệnh viện tư nhân bình dương thay vì bệnh viện công.

Địa chỉ bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương ở đâu
Địa chỉ bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương ở đâu?


Những điều làm nên uy tín bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương


Sở dĩ bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương được bệnh nhân tin tưởng như vậy bởi những lý do sau:

- Tập hợp các bác sĩ giỏi chuyên khoa nam với năng lực đã được chứng minh qua việc chữa trị khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân nhiễm bệnh nặng khám chữa muộn.

- Y tá điều dưỡng viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đã có kinh nghiệm săn sóc bệnh nhân từ các bệnh viện lớn tại các thành phố thuộc TW hết lòng chăm sóc bệnh nhân.

- Thủ tục khám nhanh, quy trình chữa bệnh khoa học được các bác sĩ lập phác đồ điều trị bệnh theo tình trạng từng bệnh nhân.

- Phòng bệnh hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát thích hợp cho việc điều trị của bệnh nhân nhanh chóng đạt được hiệu quả tốt.

Chi phí hỗ trợ chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương


Khoản chi phí bệnh nhân phải chi trả sau khi khám và điều trị tại phòng khám được niêm yết công khai, minh bạch chi phí khám, chữa bệnh là một trong những giải pháp giảm phiền hà, nhũng nhiễu, đồng thời giúp người dân chủ động, tự tin lựa chọn gói dịch vụ y tế phù hợp.

Tuy rằng, mức chi phí ở từng trường hợp phải chi trả là khác nhau do tình trạng bệnh lý, nhu cầu thăm khám, tần suất thăm khám ở mỗi người không giống nhau nhưng nhìn chung, chi phí khám chữa bệnh tại Đa khoa quốc tế khá hợp lý và được thể hiện như sau:

Giảm chi phí khám chữa nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến


Người bệnh sẽ có cơ hội tiếp cận với những kỹ thuật điều trị tiên tiến, phương pháp điều trị đa dạng từ đó rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí tối đa. Để mang đến hiệu quả chữa trị tốt nhất trong thời gian qua bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương đã, đang và luôn áp dụng kết hợp cùng lúc nhiều phương pháp điều trị hiện đại, phong phú như: Vật lý trị liệu, liệu pháp miễn dịch, điều trị nội khoa, điều trị ngoại khoa, Đông-Tây y kết hợp,...Tùy từng đối tượng, nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn áp dụng phương pháp điều trị cụ thể, hợp lý

Giảm chi phí khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện đa khoa tư nhân Bình Dương
Giảm chi phí khi thăm khám và điều trị tại bệnh viện đa khoa tư nhân Bình Dương


Nói không với việc hối lộ ở phòng khám


Văn hóa nói Không với phong bì được triển khai tại bệnh viện đa khoa tư nhân thị xã thuận an ngay từ những ngày đầu thành lập. Phòng khám cam kết và đảm bảo chắc chắn rằng người bệnh sẽ luôn được tiếp cận những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiệu quả dù không hề lo lót trước cho bác sĩ như tại những cơ sở y tế khác.

Chi phí khám và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tư nhân thị xã Thuận An – Bình Dương  không chỉ hợp lý, công khai về chi phí mà còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám cũng luôn cập nhật, đầu tư, trang bị những máy móc hiện đại nhằm giúp người bệnh nhanh chóng xác định được nguyên nhân gây bệnh và có những liệu pháp điều trị nhanh gọn hiệu quả, giúp người bệnh tiết kiệm chi phí.


Địa chỉ bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương ở đâu?


303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex)

Khám chữa bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày (kể cả T7-CN)


Hotline: 0650 368 9588

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.