Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một– Dĩ An


Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một – Dĩ An địa chỉ số 303 đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu một được xây dựng theo mô hình bệnh viện tiện nghi sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian sang trọng cùng đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao nhằm theo đuổi tiêu chí phục vụ khách hàng bằng những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất.

Ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân Bình Dương nói riêng và toàn miền Trung Nam Bộ nói chung, bệnh viện đa khoa tư nhân bình dương thủ dầu 1 đã đi vào hoạt động được nhiều năm và tiếp tục khẳng định vị thế của một bệnh viện tư uy tín bậc nhất, đa khoa thủ dầu một không chỉ chú trọng đến chất lượng khám chữa bệnh mà còn là nơi thực hiện sứ mệnh cầu nối văn hóa – sức khỏe – y tế tại Việt Nam.



Với những nỗ lực không ngừng luôn luôn hoàn thiện để nâng cao chất lượng cũng như  uy tín cho phòng khám về mọi mặt như chăm sóc y tế, đội ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm thuộc Phòng khám đa khoa Bình Dương– Dĩ An luôn tận tình, chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân với tất cả tấm lòng. Là phòng khám đa khoa uy tín nhất Bình Dương hiện nay, chúng tôi đã, đang và sẽ mãi đem đến cho bạn và gia đình dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất.

Thấu hiểu những lo lắng của bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị, phòng khám phụ khoa uy tín tại bình dương dĩ an luôn tận tâm trong từng dịch vụ tư vấn, thăm khám và điều trị của mình. Chúng tôi tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp. Các chuyên gia, bác sĩ công tác tại Phòng khám đa khoa Bình Dương- Dĩ An – Thuận An đều có thâm niên công tác và giữ những chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công hàng đầu cả nước.

Bên cạnh đó, đội ngũ một số bác sĩ trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết và công vấn đề, luôn hết  lòng đồng hành cũng bệnh nhân, không ngừng phấn đấu vươn lên, trau dồi và nâng cao  trình độ chuyên ngành môn cho mang lại sự an tâm cho người dân mỗi lần khám và chữa bệnh. Đặc biệt, những khóa huấn luyện với những biện pháp phục vụ chăm lo người bệnh được tổ chức thường niên để cho các điều dưỡng luôn mang mang đến cho người bệnh sự thoải mái và hài lòng qua từng giai đoạn được chăm non và điều trị ngay tại đây.

Đánh giá cơ sở y tế thủ dầu 1 dĩ an còn có đầy đủ những khoa phòng: từ phòng khám chuyên khoa nội, kiểm tra ngoại, khám cấp cứu, Sản khoa…đến một vài phòng cận lâm sàng cụ thể như siêu âm, XQuang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm …đáp ứng được các nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh khắt khe nhất của người dân ngay khu vực Dĩ An, Thuận An, Bình Dương cũng như ngay những khu vực lân cận. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy chuyên chữa trị một vài hiện tượng đối với phụ khoa, sức khỏe nam khoa, hậu môn trực tràng, hôi nách và các vấn đề xã hội.




Ở mỗi chất lượng phòng khám đa uy tín khoa thủ dầu một dĩ an đều có đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tá chuyên ngành trách trực chăm sóc vấn đề nhân 24/24h được kiểm tra thông qua hệ thống màn hình và camera. Phòng hiện tượng khép kín luôn đúng cách, không còn “mùi của bệnh viện”, đảm bảo không gian thoáng đãng và không được dùng lây nhiễm. Người nhà bệnh lý nhân có khả năng hoàn toàn tin tưởng cùng yên tâm trong suốt quá trình người bệnh đến và chữa trị.

Liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0650.368.9588 để được tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe cũng như cách điều trị bệnh hiệu quả nhất cho bạn. Nếu như bạn ngoại trao đổi qua điện thoại thì hãy cùng trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ chuyên khoa qua kênh chat tư vấn miễn phí dưới đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.