Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Tìm hiểu về phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả


Bệnh trĩ nội là gì và phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả như thế nào là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm nhất là những bạn không may mắn mắc bệnh trĩ.
Để trả lời câu hỏi trên hôm nay bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một xin chia sẽ những kiến thức về bệnh trĩ nội cũng như phương pháp điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả qua bài viết dưới đây:

Bệnh trĩ nội là gì?


Trĩ nội là các tĩnh mạch vùng hậu môn trực tràng bị giãn quá mức và phình to ra, những tĩnh mạch nằm ở phía trên đường lược. Bao bọc xung quanh búi trĩ là niêm mạc. Lúc đầu búi trĩ sẽ là một khối thịt rất nhỏ, nằm tại phía trên đường lược. Về sau khi bệnh phát triển hơn thì khối thịt này sẽ to dần ra, và có hiện tượng sa ra ngoài.

Tìm hiểu về bệnh trĩ nội
Tìm hiểu về bệnh trĩ nội

Trĩ nội được chia thành 4 giai đoạn:


Trĩ nội độ 1: Hậu môn bị sưng, chảy máu khi đi đại tiện, và có thể xuất hiện búi trĩ trong hậu môn.

Trĩ nội độ 2: Búi trĩ ở cấp độ 2 lớn hơn cấp độ 1, và sa ra lúc phần đại tiện và kèm theo rặn.

Trĩ nội độ 3: Trĩ sa nặng hơn mỗi khi đại tiện, và phải áp dụng tay để đẩy búi trĩ vào sâu.

Trĩ nội độ 4: Trĩ nội ở giai đoạn cuối, búi trĩ lớn, sa xuống kể cả các tình trạng ngồi xổm hay đứng. và lúc này búi trĩ đã không thể nhét vào được nữa.

Để tránh các phiền toán mà bệnh trĩ có thể gây ra cho cuộc sống của bạn, ngay khi cảm thấy có mô thừa bên trong, xung quanh hậu môn hay thấy lượng máu nhỏ trên giấy vệ sinh, hãy đến ngay phòng khám để được sự tư vấn của bác sỹ chuyên khoa. Từ đó, có biện pháp trị liệu sớm, uy tín và ít tốn kém nhất.

>>> Tham khảo thêm:  Những dấu hiệu của bệnh trĩ nội thường hay gặp nhất

Phương pháp điều trị trĩ nội


Tất cả kỹ thuật được sử dụng trong bổ trợ điều trị trĩ nội như: ứng dụng thuốc (Tây y hoặc Đông y); các kỹ thuật truyền thống như: chính xơ, thắt vòng cao su, đốt điện, chiếu tia hồng ngoại, laser,…

Những phương pháp này cũng có thể hỗ trợ trị liệu tốt bệnh trĩ mức giá cả tương đối hợp lý. trái ngược thì, tất cả phương pháp truyền thống thường đem đến đau đớn, chảy nhiều máu, khả năng bệnh phát triển trở lại và cũng có thể gây ra tất cả biến chứng khác... khiến người bệnh sẽ phải bổ trợ trị liệu nhiều lần.

So với việc sử dụng thuốc hay những kỹ thuật truyền thống thì kỹ thuật hiện đại (PPH) là kỹ thuật người bệnh m,à người bệnh có thể chọn lựa bổ trợ trị liệu, bởi đây là kỹ thuật được cải tiến từ phương pháp Longo, tránh được được những tránh được của các phương pháp truyền thống trước đây và cũng được những bác sỹ đánh gia cao và khuyên dùng.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ nội
Phương pháp điều trị bệnh trĩ nội


Thế nhưng, khi bổ trợ điều trị dùng phương pháp PPH sẽ tốn chi phí sẽ cao hơn, có điều mức độ an toàn cũng như đáng tin bổ trợ trị liệu cũng sẽ cao hơn, không cần bổ trợ chữa trị nhiều lần cũng không lo tình trạng di chứng hay bệnh quay trở lại, từ đó rút ngắn được thời gian và chi phí khi bổ trợ trị liệu.

>>>Có thể bạn quan tâm đến địa chỉ  kham benh tri o dau uy tín và tiện lợi.

Ở trên là những thông tin về bệnh trĩ nội cũng như phương pháp điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả. Hi vọng bạn đọc có thêm kiến thức về căn bệnh này.

Để được điều trị nhanh chóng và hiệu quả hãy liên hệ đạt lịch qua đường hotline: 0650 368 9588 hoặc thắc mắc về bài viết hay những thông tin về bệnh trĩ muốn được giải đáp thì hãy nhấp vào bảng chát bên dưới để các bác sĩ hỗ trợ tốt nhất nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.