Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Sùi mào gà ở hậu môn lây bằng đường nào?

Các bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở hậu môn thường thắc mắc về việc lây nhiễm căn bệnh quái ác này bằng các con đường nào? Đây cũng là câu hỏi của không ít bạn trẻ người quan tâm, lo lắng mình có thể mắc bệnh hay không. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn về vấn đề bệnh sùi mào gà lây bằng đường nào để hiểu rõ và có biên pháp phòng tránh bệnh hiệu quả.

Sùi mào gà ở hậu môn lây bằng đường nào?

Như chúng ta đã biết, bệnh sùi mào gà là căn bệnh lây qua đường quan hệ tình dục, mang đến nỗi bất hạnh cho người bệnh cả về tinh thần lẫn thể xác.

Sùi mào gà ở hậu môn lây bằng đường nào?
Sùi mào gà ở hậu môn lây bằng đường nào?

Sùi mào gà ở hậu môn có hai con đường lây nhiễm chính bao gồm:
– Quan hệ qua đường hậu môn: Khi bạn tình quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh thông qua đường hậu môn thì bạn sẽ bị nhiễm bệnh ở hậu môn. Đây là con đường lây bệnh phổ biến khiến cho bạn bị nhiễm virus HPV sùi mào gà và xuất hiện các nốt sùi ở đó.
– Bội nhiễm ở cơ quan sinh dục: Đây có thể được xem là con đường gián tiếp. Khi các nốt sùi ở cơ quan sinh dục phát triển nhanh và mạnh, vệ sinh không tốt, không điều trị kịp thời gây tình trạng bội nhiễm. Các nốt sùi lan xuống cả vùng hậu môn gây bệnh ngay tại khu vực xung quanh hậu môn.
Đối tượng mắc bệnh sùi mào gà ở hậu môn chủ yếu là nữ giới hoặc ở nam giới quan hệ đồng tính.

Làm sao để phòng tránh sùi mào gà ở hậu môn?

Tính chung thủy và quan hệ tình dục an toàn được đặt lên hàng đầu trong tất cả các biện pháp phòng ngừa các bệnh về lây qua đường tình dục nói chung cũng như bệnh sùi mào gà nói riêng.
Dùng bao cao su là biện pháp an toàn, dù không thể khẳng định và ngăn chặn được virus HPV những đây là biện pháp quan hệ tình dục an toàn có khả năng hạn chế được các căn bệnh lây qua đường quan hệ tình dục cao.
Bệnh xã hội sùi mào gà chủ yếu bị lây nhiễm do tính thói trăng hoa hám “của lạ” của một số người mà ra. Vì vậy, đời sống vợ chồng chung thủy sẽ giúp bạn phòng tránh bệnh sùi mào gà an toàn nhất có thể.

Sùi mào gà ở hậu môn lây bằng đường nào?
Sùi mào gà ở hậu môn lây bằng đường nào?
Khi mắc bệnh sùi mào gà bạn không nên xấu hổ mà bỏ qua bệnh mà phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị bệnh sùi mào gà càng sớm càng tốt.

Mọi thông tin về bệnh có thể liên hệ đến trung tâm ngua benh xa hoi binh duong, địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.