Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ

Tiếp theo cho chuyên mục nam khoa là bệnh xuất tinh sớm ở nam giới và ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến chàng trai đang mắc phải bệnh này cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục hiệu quả.


Nói đến xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục giúp cho những chàng nhận thấy thiếu không còn tự tin khi dương vật của bản thân không sức mạnh để chinh phục đối tác của mình trong những đêm ân ái cùng nhau. Từ việc tự ti dẫn đến sự lãnh cảm và mất đi khả năng ham muốn quan hệ tình dục. Vậy cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ hiện được những cánh mày râu áp dụng nhiều nhất hiện nay đó là gì?


cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ
Sử dụng bao cao su cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ



Cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ


1. Tăng cường luyện tập thể dục thể thao


Chúng ta nên duy trùy chế độ luyện tập thể dục, ứng dụng các bài tập vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp cho cậu nhỏ có thể phát triển về sức khỏe cũng như là cải thiện kích thước.

2. Từ bỏ tất cả những chất kích thích


Nếu bạn vẫn đang sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, các chất kích thích có hại khác… thì các bạn nên tập thói quen từ bỏ ngay chúng đi. Bởi vì trong thuốc lá có hàm lượng chất gây hại cùng với làm chậm quá trình lưu thông máu, dẫn đến máu không lưu thông đến được cậu nhỏ. Khi sử dụng rượu sẽ làm tác động giảm lượng xeton dẫn đến đến xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục.

Ngoài hai cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ như trên bạn còn có thể áp ứng dụng thăm khám bác sĩ để điều trị chống xuất sớm.

3. Một số mẹo nhỏ chống xuất tinh sớm


-Lựa chọn bao cao su thích hợp hợp với cậu nhỏ cùng với các bạn nên sử dụng bao cao su để tránh được áp lực từ cô bé sẽ dẫn đến các bạn thúc đẩy quá nhanh xuất tinh sớm.

-Thở sâu và thư giãn khi bạn gần xuất tinh.

-Khi có cảm giác gần xuất tinh chúng ta nên nghĩ tìm tới vấn đề khác như công việc, bạn bè để giảm  sự kích thích, kiềm chế đi cảm xúc khoái cảm mà việc xuất tinh sớm cũng không còn nữa.

Cách tránh xuất tinh sớm khi quan hệ 1
Mẹo tránh xuất tinh sớm khi sinh hoạt tình dục cho nam giới


4. Điều trị tại phòng khám chuyên khoa nam


Dù là bệnh đang ở mức độ nào, giai đoạn đầu hay đã quá lâu không được điều trị….. bạn sẽ không phải lo nghỉ làm sao để chống xuất tinh sớm, hay những cách tránh xuất tinh sớm.

Hiện nay có rất nhiều phòng khám được kinh doanh khi chưa có giấy phép hành nghề, để an toàn hơn bạn vẫn nên có một lựa chọn thật khôn ngoan tìm những như  uy tín nhiều năm trong nghề để khám và điều trị bệnh này được tốt hơn.    
Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một với đội ngũ bác sĩ chuyên môn và thiết bị khoa học hiện đại, điều trị tận tâm và điều quan trọng nhất là bạn sẽ sớm cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng mỗi khi quan hệ, rất nhiều người đã điều trị và có kết quả như ý muốn cho nên bạn cứ yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.