Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Quan niệm phá thai gặp vận xui là đúng hay sai?


Theo như quan điểm của rất nhiều người về việc phá thai mang lại nhiều xui xẻo, có nhiều bạn gái cho rằng bản thân mình không được thuận lợi trong sự nghiệp cũng như sức khỏe ngày càng suy giảm, sợ hãi lo lắng về điều không may mắn sau khi phá thai.

Quan niệm phá thai gặp vận xui là đúng hay sai
Quan niệm phá thai gặp vận xui là đúng hay sai?

Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây phòng khám phụ khoa tốt ở bình dương cung cấp thông tin chính xác cho bạn gái về việc bỏ thai có gặp phải xui không ?

Vận xui có từ đâu và có phải từ việc phá thai hay không?


Quan điểm dân gian từ thời xa xưa thì lúc chị em mang bầu vừa sinh nở hay bị sảy thai hoặc nạo phá thai… luôn có một luồng khí tiêu cực gọi là phong long điều này đem lại xui xẻo với bản thân họ và mọi người xung quanh mình. Để loại bỏ luồng khí này thì chị em cần đi đỗ phong long, thai phụ buộc phải đi chợ bỏ tiền mua một món đồ nào đó…, mong xua đi vận đen.

Người gặp những thai phụ này lúc chưa sạch “đổ phong long” gây gặp phải phần khí nặng nề ấy bám theo, làm cái gì cũng không thuận lợi, tới thi bị trượt, buôn bán thì ế ẩm,… tránh vận xui, ta cũng nhớ phải đến “đổ phong long”,“đốt phong long”,.. để tống khứ sự không gây may đi.

>>>Mách bạn: Địa chỉ phá thai uy tín phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương

Đâu mới là sự thật của vận xui sau khi bỏ thai?


Vận xui sau khi bỏ thai hay sau khi sinh là do quan điểm phong kiến xa xưa của việc trọng nam khinh nữ. Từ thời xưa phụ nữ đã bị coi thường đặc biệt là máu kinh của họ được chuẩn đoàn là một thứ ô uế , không sạch sẽ vào giai đoạn sinh để, sảy thai, phá thai… máu ra nhiều thì người ta cho rằng đây là điềm xui.

Việc đình chỉ thai nghén  gặp nhiều vận xui cho bản thân và mọi người xung quanh là điều không có cơ sở khoa học mà chỉ dựa trên những quan niệm xa xưa, không hề được kiểm chứng. Vì vậy không nên hãi quá về vận xui sau khi phá thai này.

 Còn việc các sản phụ sau khi nạo phá thai xuất hiện các tác động xấu như băng huyết, sót cái thai, viêm nhiễm tử cung,… thì cho rằng đó là vận đen đem bám  bản thân nhưng thực tế, vấn đề này là do các thai phụ nữ chọn lựa nạo phá thai ở những cơ sở y khoa kém hiện đại hay là không được chăm sóc bằng các phương pháp tiên tiến khoa học khiến cho thể trạng sau nạo phá thai suy giảm.


Để tránh việc  ra một vài biến chứng ảnh hưởng đến cơ thể sau này, nữ giới chú ý phải lựa chọn 1 cơ sở, trung tâm y khoa uy tín để thực hiện việc chấm dứt thai kỳ.
Phá thai uy tín tại Bình Dương
Phá thai uy tín tại Bình Dương

Tuy nhiên, hiện nay các cơ sở đình chỉ thai kỳ mọc lên  đầy dãi như nấm thật khó cho các phụ nữ nữ trong việc tìm được một địa chỉ đình chỉ thai nghén đảm bảo.
Trường hợp thai phụ phân vân không làm biết cần chọn lựa cơ sở nào thì phải tới phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1.

>>>Cách thức pha thai tai binh duong được chị em tin tưởng

Tại đây còn có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành chuyên môn, nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng khá đa khoa vô trùng, kỹ thuật phá thai tân tiến...

Chính vì thế, đây chính là địa chỉ đáng tin với chị em gái thời điểm chọn lựa chọn chấm dứt chu kỳ thai nghén còn có xui không? Nếu mà Chị em còn có câu hỏi nào thì phải liên lạc thông qua số máy 0650 368 9588 hay là nhấp vào bảng dưới để cho được tư vấn miễn phí.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.