Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Phương thức phòng tránh thai nhi bị chết lưu là gì?


Khi gặp phải trường hợp bị sảy bào thai hay là phát hiện thấy thai chết lưu thì bạn hãy đến gặp ngay bác sỹ để được thăm khám và nắm được kết quả cụ thể nhất. Trong những tuần đầu tiên của bào thai kỳ mà bạn túi thai bị chết lưu hay là sảy thường thì thai nhi sẽ tự đào thải phải bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe sẽ không được bị ảnh hưởng gì những.

>>>Xem thêm: địa chỉ phòng khám phá thai an toàn bình dương giá rẻ, uy tín

Còn nếu trong lòng tử cung của bạn vẫn còn một số phần còn sót lại của thai nhi thì các bác sỹ sẽ sử dụng nhiều kỹ thuật phá thai an toàn để loại những phần còn lại đó ra khỏi cơ thể của bạn, cũng tùy vào từng trường hợp mà một số bác sỹ sẽ sử dụng một số kỹ thuật khác nhau để yếu tố trị cho bạn, chính vì vậy trong kỹ thuật dính bầu việc đi thăm khám thai định kỳ là rất cần  thiết.

Phương thức phòng tránh thai nhi bị chết lưu là gì
Phương thức phòng tránh thai nhi bị chết lưu là gì?


Bạn hãy thiết hãy luôn duy trì một chế độ ăn uống thích hợp nhất bảo đảm đầy đủ canxi cùng axit folic.

Việc tập thể dục hàng ngày bằng những động tác nhẹ nhàng cũng rất hãy thiết nhưng bạn cũng nên tới sự góp ý của những bác sỹ phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương.

Bạn cũng phải duy trì được trọng lượng không quá béo hoặc quá gầy vì như thế đều sẽ dẫn đến việc sảy thai, túi thai chết lưu.

Bạn nên cần tránh những đồ uống có cồn, cafein cùng những loại thịt nguội, pho mát dạng mềm.

Nếu bạn đang là người nghiện thuốc lá thì hãy bỏ thuốc tê ngay lập tức.

Với bạn muốn dùng Một loại thuốc tê nào đó thì phải đến sự giải đáp của bác sỹ và phải gặp ngay bác sỹ nếu trong người cảm thấy rắc rối chịu, mệt mỏi.
Ở vùng bụng bạn phải tránh để chấn thương.

Bạn hãy tiêm phòng vacxin nếu gia đình bạn có di truyền về bệnh truyền nhiễm.

Thai chết lưu thì bao lâu phải có con lại?

Khi đã chẩn đoán xác định là bào thai lưu thì phải cho thai ra bằng một số phương pháp đình chỉ thai nghén, nạo gắp thai, gây sẩy bào thai, gây chuyển dạ tùy theo tuổi thai. Đồng thời chú ý tiêu chí trị chống rối loạn đông máu, chống nhiễm trùng.

Thai lưu chết sau bao lâu có thai lại
Thai lưu chết sau bao lâu có thai lại? (ảnh minh họa)


>>>Xem thêm: Có nên bỏ thai lưu bằng cách pha thai tai binh duong không?

Trường hợp của bạn có bị cúm và herpes ở môi lúc túi thai được 9 tuần cũng là 1 trong những yếu tố gây ra túi thai chết lưu. Bạn đã siêu âm bào thai ở tuần 11-12 cho kết quả đo độ dày da gáy bình thường chỉ có nghĩa túi thai của bạn không được có nguy cơ cao bị hội chứng Down chứ đừng có nghĩa là thai nhi của bạn hoàn toàn khỏe mạnh bình thường.

Sau lúc đã lấy bào thai lưu ra rồi, bạn phải có 1 thời gian để phục hồi tình trạng sức khỏe về mặt thể chất cùng với tinh thần. với bào thai lưu hơn 15 tuần thì bạn hãy nghỉ ngơi trong vòng một tháng.

Khi bạn cảm thấy trong người khỏe mạnh, tư tưởng đã thoải mái, có ham mong muốn tình dục là lúc bạn có thể giao hợp được tuy vậy nhưng nên tránh bào thai ít nhất là 3 tháng mới nên có thai lại. Trong thời gian ngắn vài tháng này, bạn phải áp dụng cách thức tránh thai bằng bao cao su hoặc là xuất tinh ngoài âm đạo.

Với những chia sẻ về cách phòng tránh thai lưu và thai bị chết lưu thì phải làm sao ở trên, bạn nữ  phần nào đã biết về cách giải quyết khi thai bị chết lưu cũng như cách phòng tránh về việc bị thai lưu. Chúc bạn có nhiều sức khỏe!

Nếu như  bạn chưa biết phòng khám nào khám và điều trị thai lưu hiệu quả thì hãy đến trực tiếp phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex). Hoặc liên hệ 0650 368 9588 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.