Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Sùi mào gà ở nữ có nguy hiểm không

Các chị em phụ nữ khi mắc bệnh sùi mào gà có thể đối mặt với nguy cơ sùi mào gà phát triển ngày một lớn hơn gây ra tình trạng viêm loét, ấn ra mủ và có mùi hôi thối.

Nhận biết bệnh sùi mào gà ở nữ

Là người phụ nữ sống chung thủy với chồng con, chị K.K không ngờ rằng mình có thể mắc bệnh sùi mào gà dù chỉ quan hệ tình dục với chồng. Sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus HPV và phát hiện sùi mào gà ở cổ tử cung, chị K.K. sốc nặng và có cảm giác rất lo lắng.

Sùi mào gà ở nữ có nguy hiểm không
Hoang mang lo sợ vì bệnh sùi mào gà ở nữ

Bác sĩ cho biết: Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà chính là do virus HPV gây ra. Đây là loại virus rất đặc trưng cho tình trạng gây u nhú ở niêm mạc và da. Thời gian ủ bệnh lâu dài, khoảng từ 2-9 tháng kể từ khi nhiễm bệnh mới biểu hiện rõ nét hơn.
Bệnh sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, thậm chí ở bên trong âm đạo, cổ tử cung, miệng, lưỡi,… Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chủ yếu gây bệnh sùi mào gà.
Khối sùi mào gà thường khô cứng và không khó để phát hiện ra. Sùi mào gà là các mụn thịt có màu hồng hơi nhạt, hơi mềm và ẩm ướt, dễ chảy máu khi có va chạm, khi ấn nhẹ thì có thể xuất hiện giọt mủ.
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Điều trị sớm, tránh biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà

Nếu các chị em phụ nữ không điều trị sớm và kịp thời thì bệnh sẽ gây ra các biến chứng cực kì nguy hiểm đến sức khỏe.
Các chị em phụ nữ khi mắc bệnh sùi mào gà có thể đối mặt với nguy cơ sùi mào gà phát triển ngày một lớn hơn gây ra tình trạng viêm loét, ấn ra mủ và có mùi hôi thối hết sức nghiêm trọng thì đó có thể là nguyên nhân khiến các chị em mắc bệnh ung thư nếu nhiễm phải virus HPV tuýp 16, 18.
Các chị em có thể bị ung thư âm hộ, âm đạo, cổ tử cung,… thậm chí còn có thể tử vong nếu không phát hiện và điều trị bệnh kịp thời và nhanh chóng.

Sùi mào gà ở nữ có nguy hiểm không
Cần phải điều trị sùi mào gà ở nữ nhanh chóng

Đặc trưng của bệnh sùi mào gà là do virus HPV, chính vì thế việc điều trị bệnh cần phải có tác động trực tiếp ngay vị trí xuất hiện nốt sùi để hạn chế tổn thương ở trên niêm mạc da.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám dieu tri sui mao ga binh duong theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể liên hệ theo số điện thoại 0650 368 9588 để được bác sĩ tư vấn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.