Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thai nhỏ cần phá theo quá trình nào cho an toàn

“Em và chồng mới cưới nhau và em đã có con hơn 1 tháng. Hiện chúng em chưa ổn định công việc phải chưa mong muốn mang thai. Hiên gia đình em đang ở bình dương và muốn tìm dia chi pha thai o binh duong có liệu có kỹ thuật nạo phá thai  an toàn nhất chắc rằng sau này em vẫn có bầu bình thường không ạ? Nhờ bác sĩ cho em biết cả địa chỉ tin cậy để có thể làm việc này nữa. Em xin cảm ơn. ”


Thai nhỏ cần phá theo quá trình nào cho an toàn
Thai nhỏ cần phá theo quá trình nào cho an toàn


Trả lời:

Bạn thân mến,

Thông thường thì người ta có tâm trạng rất vui khi có đứa con đầu lòng nên  tôi cảm thấy rất tiếc khi hai bạn không có ý định giữ lại túi thai. Tuy vậy, là một số người trong cuộc, các bạn là người cân nhắc cái được, cái mất với chịu trách nhiệm về quyết định của chính mình trong khi tôi chỉ là người cung cấp kiến thức.

Trước hầu hết tôi cần nói với những bạn rằng nạo phá thai dưới 8 tuần tuổi ở một số cơ sở được đào tạo có tỷ lệ tai biến rất ít .

Có hai cách chấm dứt thai kỳ tốt, đó là chấm dứt thai kỳ chân không cùng với phá bằng thuốc viên. Đình chỉ thai nghén có nghĩa là bạn sẽ được uống thuốc thang giảm đau cùng gây tê cổ lòng tử cung rồi bác sĩ sẽ đưa ống hút vào trùng vô vô tử cung để chấm dứt chu kỳ thai nghén cùng với nhau thai nhi ra dưới áp lực âm.

>>>Có thể bạn quan tâm:  Tất cả các dia chi pha thai bang thuoc o binh duong tốt nhất

Còn nạo phá thai bằng thuốc tê là bạn sẽ uống hai loại thuốc, loại thuốc thứ nhất là Mifepristone làm ngừng sự phát triển của thai, loại thuốc thứ hai là Misoprostol làm lòng tử cung co thắt tống xuất thai ra ngoài (hai loại thuốc viên này cần được uống cách nhau 24-48 giờ).

Chính vì vậy nạo thai sẽ sớm tống xuất thai ra ngoài cùng với thời gian chảy máu thường ngắn hơn khoảng 1 tuần. Thế nhưng bạn hãy nằm trên bàn phẫu thuật với sự can thiệp của một số dụng cụ y tế.

Trong khi đó, nạo thai bằng thuốc viên sẽ chậm tống xuất bào thai ra ngoài hơn khoảng 3 - 10 giờ sau quá trình uống loại thuốc thứ hai và thời gian ra máu cũng kéo dài hơn khoảng từ 10 đến 14 ngày, cũng có người có thời gian ra máu ngắn hơn hoặc dài hơn. Tiêu chí làm cho các bạn trẻ có xu hướng thích chấm dứt thai kỳ bằng thuốc thang hơn bỏ thai là nó xảy ra khá tự nhiên, như là khi ta sảy thai vậy, chính vì thế nó cũng riêng tư, kín đáo hơn so với phá thai.


Thai nhỏ cần phá theo quá trình nào cho an toàn 1
Thai nhỏ cần phá theo quá trình nào cho an toàn không vậy?


Dựa trên thông tin trên, bạn có khả năng lựa chọn 1 cách hiệu quả với mình. Về địa chỉ tin cậy, ở Bình Dương bạn có thể tới phong kham san phu khoa o di an binh duong, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu một nhé.

Liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng  0650 368 9588 hoặc nhấn vào bảng tư vấn bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa hộ trợ tốt nhất nha.



 Chúc một số bạn hạnh phúc với thực hiện suôn sẻ quyết định của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.