Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Tiếc lộ nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội khá phổ biến ở các chị em phụ nữ có quan hệ tình dục không an toàn và không chung thủy. Bệnh không chỉ làm cho các chị em phụ nữ cảm thấy “sợ hãi” bởi biểu hiện của bệnh còn gây nhiều nguy hại đối với sức khỏe sinh sản của các chị em.
Nhiều chị em luôn chia sẻ những băn khoăn về bệnh sùi mào gà như thế nào. Vậy nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà là gì ? Bài viết dưới đây sẽ lời giải đáp phù hợp với thắc mắc trên của chị em.
Nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà ở nữ giới được biết đến bởi hai nguyên nhân chính:

Tiếc lộ nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà
Sùi mào gà ở nữ giới rất nguy hiểm

- Trực tiếp:
Sùi mào gà do virus HPV gây nên, lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ bằng miệng, hậu môn hoặc có sự tiếp xúc trực tiếp khác. Virus HPV xâm nhập vào trong cơ thể của nữ giới thông qua vết thương hở, virus HPV phát triển nhanh và mạnh trong môi trường ẩm ướt, khí hư âm đạo. Rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc rằng mình quan hệ tình dục chung thủy nhưng vẫn bị sùi mào gà. Việc chị em mắc bệnh sùi mào gà do chồng quan hệ bừa bãi và về nhà lây bệnh cho vợ. Do vậy, việc bảo vệ cho mình là chưa đủ, việc phòng bệnh cần phải đến từ cả hai phía.
- Gián tiếp:
Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà còn có thể lây cho con trong quá trình sinh nở. Trẻ bị nhiễm virus HPV qua đường sinh sản thông thường, bị nhiễm trong khi mẹ đang mang thai, hoặc ngay sau khi ra đời bé tiếp xúc trực tiếp và gần gũi với người mẹ bị nhiễm virus sùi mào gà.


Tiếc lộ nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà
Tiếc lộ nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà
Trên đây là các nguyên nhân bị sùi mào gà ở nữ giới mà các chị em cần phải chú ý để phòng bệnh một cách hiệu quả. Khi thấy có dấu hiệu của bệnh sùi mào gà như các u nhú sùi có màu hồng tươi mọc ở bộ phận sinh dục thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị bệnh sùi mào gà nhanh chóng và kịp thời.

Các chị em đã biết về nguyên nhân dẫn đến sùi mào gà, mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến dieu tri sui mao ga binh duong, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.