Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Nguyên nhân và cách khắc phục túi thai lưu


Hỏi: Chào bác sĩ em mới có thai lần đầu tiên và gần đây em cảm thấy đau quặn bụng và có đi khắm tại một số bệnh viện và bác sĩ cho kết quả em bị thai lưu. Em hoang mang quá và không rõ nguyên nhân tại sao em lại bị thai lưu có phải do di truyền gì không và cách khắc phục túi thai lưu hiệu quả với ạ. Em cảm ơn nhiều.

Nguyên nhân gây hiện tượng thai lưu ở bà bầu
Nguyên nhân gây hiện tượng thai lưu ở bà bầu


Trả lời:

Theo như kinh nghiệm của các bác sĩ phụ khoa  phong kham san phu khoa o di an binh duong,hiện tượng lưu thai nhi thường gặp nhất ở nhiều chị em gái mang bầu lần đầu tiên. Các yếu tố gây ra lưu bào thai rất đa dạng tuy vậy nhưng chủ yếu bao gồm những nhân tố bên ngoài cùng yếu tố nội sinh

-Yếu tố bên ngoài: Là những yếu tố gây ra bởi môi trường bên ngoài, tác động không tốt đến cơ địa của thai nhi. Ví dụ: Lao động nặng nhọc, tai nạn, ảnh hưởng của thự phẩm, hóa chất đọc hại (rượu bia, thuốc tê lá…)

-Yếu tố nội sinh: Là nhiều điều kiện bên trong cơ thể bà mẹ ảnh hưởng đến quá trinh phát triển của túi thai. Ví dụ: mẹ béo phì, buồng tử cung bất thường, mẹ bị bệnh(lao, phổi, tim, huyết áp…), thức ăn thiếu dinh dưỡng…

Khắc phục hiện tượng lưu thai


Đầu tiền cần cần kiểm tra tổng thể cả vợ cùng với chồng để kiểm tra xem yếu tố đến từ đâu. Liệu cơ thể vợ hay là chồng có mắc nên căn bệnh nào gây ra tình trạng lưu thai nhi.
Chế độ ăn uống cũng là Một phần ảnh hưởng rất lớn tuổi tới hiện tượng lưu thai: Ghi nhớ không nên sử dụng những chất kích thích như rượu bia, thuốc viên lá…Ẳn uống đầy đủ một số chất dinh dưỡng, không nên ăn kiêng, ăn chay.

Thường xuyên đi thăm, xét nghiệm theo dõi túi thai thường xuyên: khám thai định kì là tiêu chí rất phải thiết để theo dõi sự phát triển của bào thai. Nếu như là có bất kì hiện tượng bất thường nào xảy ra có thể kịp thời phát hiện tránh để trường hợp đáng tiếc xảy ra.

cách nào khắc phục tình trạng thai lưu
Có cách nào khắc phục tình trạng thai lưu?


Những bác sĩ khuyên phụ nữ nếu lỡ túi thai chết lưu thì nên can thiệp sớm để đưa túi thai ra ngoài, can thiệp càng sớm thì càng ít gây ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của người mẹ. Siêu âm là 1 trong nhiều cách có thể giúp bạn phát hiện sớm về tình hình này. Khi thấy một số dấu hiệu bất thường, nữ giới nên đi khám ngay để được những bác sĩ trợ giúp kịp thời.

>>>Xem thêm:

·         Có nên bỏ thai lưu tại những phòng khám phá thai an toàn bình dương không?
·         Địa chỉ nào pha thai tai binh duong kín đáo an toàn cho mẹ bị lưu thai

Hy vọng với những cho rằng trên những phụ nữ đã hiểu rõ hơn về đình chỉ thai nghén lưu cùng những nguyên nhân thai với nữ giới. Còn riêng với một số bạn gái đã thực hiện thủ thuật này thì hãy chú ý nghỉ ngơi với giữ cho tinh thần luôn thoải mái để kỹ thuật thụ túi thai kế tiếp được thuận lợi hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề lưu thai chưa biết cách làm sao cho tốt để chuẩn bị cho kế hoạch mang thai tiếp theo hãy liên hệ trung tâm tư vấn lưu thai qua đường dây nóng: 0650 368 9588 hoặc chat tư vấn trực tuyến cùng bác sĩ chuyên môn để được hướng giải quyết tốt nhất.

Địa chỉ phòng khám thủ dầu một: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex)
Khám chữa bệnh từ 8h00 - 20h00
Tất cả các ngày (kể cả T7-CN)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.