Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bạn gái nghi ngờ bạn trai lây bệnh sùi mào gà

Một chàng trai đang rất băn khoăn khi bạn gái nghi ngờ mình là người lây bệnh sùi mào gà cho cô ta. Tuy nhiên, anh chàng lại không có bất kì dấu hiệu nào của bệnh sùi mào gà.
Lời tâm sự của chàng trai: “Em quen bạn gái em cách đây hơn 6 tháng. Chỉ sau 2 tháng quen nhau chúng em đã quan hệ tình dục. Những lần quan hệ, chúng em đều sử dụng bao cao su, trừ những lúc cô ấy quan hệ bằng miệng. Trước Tết một tuần, em và cô ấy lại tiếp tục quan hệ, nhưng lần này em không dùng bao cao su. Sau đó cô ấy đi khám ở phòng khám tư nhân thì bị chẩn đoán là bệnh mụn rộp sinh dục.

Bạn gái nghi ngờ bạn trai lây bệnh sùi mào gà
Bạn gái nghi ngờ bạn trai lây bệnh sùi mào gà
Theo em tìm hiểu thì được biết nó là căn bệnh sùi mào gà, lây qua đường quan hệ tình dục. Hiện tại, cô ấy cho rằng em chính là người đã lây bệnh cho cô ấy. Khi quen nhau, chúng em cũng không biết nhiều về quá khứ của nhau, cũng như trong thời gian quen nhau, em cũng không biết liệu cô ấy có người khác hay không vì cô ấy rất xinh đẹp, dễ thương và có nhiều chàng trai theo đuổi.
Liệu có phải em chính là người bị sùi mào gà trước rồi lây cho bạn ấy? Nếu như không phải em bị bệnh này trước, mà bạn ấy bị lây bởi người khác (hay người yêu trước của bạn ấy) thì liệu em đã bị sùi mào gà? Cần phải khám cũng như xét nghiệm sùi mào gà ở đâu để biết rằng em bị mắc bệnh sùi mào gà hay bệnh tình dục khác hay không?”
Bác sĩ tư vấn: Bạn có thể đã bị nhiễm bệnh sùi mào gà mà không biết vì không phải lúc nào virus gây cũng làm nổi các nốt sùi.

Bạn gái nghi ngờ bạn trai lây bệnh sùi mào gà
Bạn gái nghi ngờ bạn trai lây bệnh sùi mào gà
Một số người nhiễm bệnh này nhưng không có triệu chứng. Nếu cô ấy bị sùi mào gà ở miệng hay ở ngoài âm đạo, có thể do chính bạn lây sang. Nếu cô ấy bị sùi mào gà bên trong âm đạo và khi quan hệ bạn luôn dùng bao cao su thì bạn không phải là người lây bệnh cho cô ấy.
Nếu cô ấy từng quan hệ với mối tình trước, nhiều khả năng bị lây từ người khác nhưng đến thời điểm này thì bệnh mới biểu hiện rõ hơn. Nhiều giả thiết cho rằng bệnh sùi mào gà có thể lây qua quần áo, chung đụng mà không qua giao hợp, nhưng điều đó không thuyết phục. Tuy nhiên, khi một người bị mắc sùi mào gà thì người kia phải đi khám mới biết được có bị hay không.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác có thể liên hệ đến trung tâm chua benh sui mao ga o binh duong địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.